แม่เศร้ารับศพลูกสาวกลับบ้านลั่นจะหาความจริงให้ปรากฏ


เพิ่มเพื่อน    

21 มิ.ย.63-ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ นางทองใส ภูคงน้ำ อายุ 56 ปี มารดา นายกชกิตติพัฒน์ ภูแย้มไสย์ อายุ 33 ปี พี่ชายพร้อมญาติๆ เดินทางมาพื่อขอรับศพ น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ อายุ 30 ปี เพื่อกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดดงเค็ง อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ และฌาปนกิจในวันพุธ ที่ 24 มิ.ย.นี้ โดยผลชันสูตรพลิกศพ แพทย์ลงความเห็นไว้ว่า บาดแผลกระสุนปืนทำลายสมอง และเมื่อนางทองใส เห็นศพลูกสาว ก็ได้พูดกับร่างลูกสาวว่าให้กลับบ้านเรา หมดเวรหมดกรรมแล้ว ลูกเป็นคนเก่งอยู่แล้ว เอาให้ถึงที่สุด เดี๋ยวแม่จะพาไปเชิญวิญญาณกลับบ้าน 

นางทองใส กล่าวว่า ตนไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป ขอความเป็นธรรมให้ลูกด้วย ได้เจอผู้กองแฟนของลูกแล้ว แต่เขาหลบหน้า จากนี้จะดำเนินการหาความจริงอย่างถึงที่สุด หากผลออกมาอย่างไรก็จะยอมรับ ส่วนเรื่องที่ผู้กองบอกว่าแม่เป็นเบาหวาน เป็นเรื่องจริง แต่แม่ยังแข็งแรงทำนา 20 ไร่ได้ปกติ ที่ผู้กองอ้างว่าลูกสาวส่งเงินให้ 15,000 บาท ตนไม่ทราบ อาจจะให้ไปทางลูกสาว แต่เขาไม่เคยโอนให้แม่โดยตรง มั่นใจว่าเรื่องนี้ไม่ถึงขนาดจะทำให้ลูกสาวฆ่าตัวตาย เขาเป็นคนมีสติมั่นใจว่าไม่ทำอะไรแบบนั้น ส่วนใครทำอะไรก็ขอให้ได้รับอย่างนั้น จากนี้จะไปเชิญวิญญาณลูกสาวที่บ้านเกิดเหตุ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"