เดือด!'เสี่ยอ้วน'โพสต์ซัดผู้นำการเมืองบางคน'ใครสร้างภาพ-ใครริษยา'คนเค้ารู้กันดี


เพิ่มเพื่อน    

21 มิ.ย.63-นายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาผู้นำฝ่ายค้าน ในสภาผู้แทนราษฎร ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่มแคร์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า ในช่วงที่ประชาชนกำลังเดือดร้อนอย่างแสนสาหัสกับพิษเศรษฐกิจหลังโควิด แทนที่จะได้เห็นนักการเมือง ร่วมมือช่วยกันนำเสนอหาทางเลือกทางรอดให้ประชาชนแต่สิ่งที่ปรากฎให้เห็นกลับตรงข้าม เพราะเมื่ออ่านบทสัมภาษณ์ผู้นำทางการเมืองช่วงนี้ต่างกล่าวโจมตีและโยนความผิดกันไปมา คงเป็นไปตามความถนัด คนที่เก่งสร้างภาพด้วยการโยนผิดใส่คนอื่น ล้วนทำไปด้วยโมหะจริต ของปุถุชน 

"ความจริงๆเป็นเช่นไร ผู้คนทั่วไปต่างรู้ดี..ไม่จำเป็นต้องแก้ต่าง ไม่จำเป็นต้องลงไปเกลือกกลั้วให้เปื้อนโคลนเพราะใครเป็นนักสร้างภาพ สร้างอีเว้นท์ใครจริง ใครปลอม ใครริษยาผู้คนเค้ารู้กันดี!!"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การโพสต์ข้อความอย่างดุเดือดของนายภูมิธรรมครั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตุว่า เกิดขึ้นหลังจาก คุณหญิงสุดารัตน์ ให้สัมภาษณ์พิเศษหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ซึ่งมีเนื้อหา คำพูดบางตอนที่ดูเหมือนอาจจะไปพาดพิงสมาชิกพรรคบางคน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"