'เสี่ยหนู'แสดงความยินดี'บิ๊กป้อม'นั่งหัวหน้าพปชร. ยันพรรคร่วมรัฐบาลไม่เคยสร้างปัญหา


เพิ่มเพื่อน    

23 มิ.ย.63-นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงกรณีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ตอบรับเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า ทราบข่าวผ่านสื่อ ขอแสดงความยินดีถ้าเป็นจริง

ผู้สื่อข่าวถามว่า หากพล.อ.ประวิตรเป็นหัวหน้าพรรคพปชร.แล้วจะทำให้การประสานงานกับพรรคร่วมรัฐบาลราบรื่นขึ้นหรือไม่ นายอนุทิน ตอบว่าพรรคร่วมรัฐบาลไม่เคยแสดงปัญหาอะไรในตอนที่ทำงานร่วมกัน ไม่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่มีการเปลี่ยนแปลง ทุกวันนี้ก็ทำงานร่วมกันเป็นอย่างดี อย่าไปมองว่าพรรคร่วมรัฐบาลจะต้องทำงานกับพรรคแกนหลักเท่านั้น เพราะพรรคภูมิใจไทยของตนก็ทำงานร่วมกับพรรคชาติไทยพัฒนาของนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เราร่วมมืออะไรกันมากมาย อย่างเรื่องดีๆ​ ไม่พูดกัน เช่น การขออีไอเอเพื่อสร้างสถานพยาบาลที่เป็นความร่วมมือระหว่างกระทรวงสาธารณสุขและกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม​ ที่เป็นการทำงานร่วมกันเพื่อประโยชน์ของบ้านเมือง.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"