จับ 'เบนซ์ เรซซิ่ง' พร้อมแก๊งแว้นฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน


เพิ่มเพื่อน    

25 มิ.ย.63 - ที่ สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาตำรวจ สน.วิภาวดี ว่าได้นำผู้ต้องหา 7 ราย มาคุมขังที่ สน.ทุ่งสองห้อง โดยหนึ่งในนั้นมีนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ทั้งหมดถูกจับกุมในข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย หลังจากตำรวจ สน.วิภาวดี จับกุมกลุ่มรถจักรยานยนต์ 7 คันที่ขับตามกันมาได้บริเวณโรงแรมรามาการ์เด่น ในช่องทางด่วนถนนวิภาวดีรังสิต โดย นายอัครกิตติ์ ยังคงให้การปฏิเสธ

ทั้งนี้ ตำรวจได้ยึดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น ทีแม็กซ์ สีดำ ทะเบียน 4กม51 กทม.ติดสติ๊กเกอร์ว่า “เบนซ์ เรซซิ่ง” ที่นายอัครกิตติ์ เป็นคนขับ,รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นฟอร์ซ่า สีเทา ทะเบียน 8กษ 985 กทม.,รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็กซ์แม็ก สีดำคาดเทา ทะเบียน 9กบ2532 กทม.,รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น ทีแม็กซ์ สีขาวทะเบียน อฬบ 777 กทม.,รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็กซ์แม็ก สีขาวดำ ทะเบียน 9กต 51 กทม.และ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็กซ์แม็ก สีบรอนซ์เทา ไม่มีทะเบียน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"