'Show Me The Money 2'รวมตัวท็อปวงการแร็ป


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยังคงความสนุกอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับรายการกระแสแรงอย่าง Show Me The Money Thailand Season 2 เพราะเพียงแค่ออนแอร์ไป 1 ครั้ง กระแสก็ฮอตสุดๆ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลย

          ในสัปดาห์นี้เรียกว่าเป็นการรวมตัวของตัวท็อป และตำนานในวงการแร็ป แห่กันมาแข่งขันกัน ในรอบ Face to Face รอบนี้ทุกคนต้องแร็ปกันแบบสดๆ ต่อหน้า PD ทั้ง 8 คนคือ SDTHAITAY FREDDY V , YOUNGGU , FIIXD , SIRPOPPA , P-HOT , LAZYLOXY , BEN BIZZY

          รอบ Face to Face นี้ หากใครแร็ปได้ถูกใจ PD จะได้รับสร้อย Show Me The Money และผ่านเข้ารอบต่อไป โดยผู้เข้าแข่งขันทุกคนต่างตั้งใจทำกันออกมาอย่างเต็มที่ เพราะมีความฝันเดียวกันคือต้องการเป็นสุดยอดแร็ปสตาร์ของ Show Me The Money Thailand Season 2

          งานนี้ไม่ใช่มีเพียงแค่หนุ่มๆ เท่านั้น ยังมีสาวสวยที่มาตามหาความฝัน มาโชว์ความสามารถในการแร็ปที่ไม่แพ้หนุ่มๆ เลยทีเดียว และสาวๆ หลายคนก็ยังสามารถชนะใจ PD คว้าสร้อย Show Me The Money ผ่านเข้ารอบต่อไปได้อย่างที่ผู้เข้าแข่งขันตั้งใจ

          สามารถติดตามความสนุกของรอบ Face to Face ได้ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 21.30 น.ทาง True4U ช่อง 24 และชมแบบ Uncensored ได้ทางแอปพลิเคชัน TrueID

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"