'เตชะ ทับทอง' แฉ 'นักร้องตกรุ่น' วืดงานพิธีกร หลังโพสต์เบื่อโฆษณาหลังข่าวสองทุ่ม


เพิ่มเพื่อน    

27 มิ.ย.63 - นายเตชะ ทับทอง กลุ่มหนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ลูกค้าปรึกษางานและเสนอชื่อพิธีกรเป็น “นักร้องตกรุ่นผู้เบื่อโฆษณาหลังข่าวสองทุ่ม” ผมจึงเสนอให้เลือกพิธีกรคนอื่นที่เก่งกว่าเด็กกว่าและภูมิใจกับ “ข่าวพระราชสำนัก” เพื่อมาทำงานนี้ด้วยกัน สบายใจกว่าจะต้องเจอต้องทำงานกับไอ้...นั่นครับ ลูกค้าเห็นด้วยตามนั้น

ประเด็นดังกล่าวเป็นกระแสสืบเนื่องจากนายสุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล หรือ ฮาร์ท นักร้องดูโอในตำนานเบิร์ดกะฮาร์ท และพิธีกรชื่อดังโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เรื่องเสื้อยืดหมดศรัทธา ทำให้ผมนึกถึงละครทีวี สมัยเด็กๆ ผมเคยศรัทธาละครช่อง 7 โตขึ้นหน่อยก็เปลี่ยนมาดูช่อง 3 ศรัทธามากจนถึงกับไปขอสมัครทำงานที่นั่นด้วยซ้ำ

แต่ป้จจุบันอายุมาก เห็นอะไรๆมากขึ้น "เบื่อโฆษณาหลังข่าวภาคค่ำ" เบื่อมุกเดิมๆ หมดศรัทธากับระบอบทีวีไทย เลยหันมาดู YouTube กับ Netflix แทนความศรัทธาหรือความเลื่อมใสนี่คล้ายกันครับ เป็นสิ่งที่บังคับกันไม่ได้ง่ายๆ ต้องแยบยลและละมุนละม่อม ต้องปรับ tactic (แปลว่าชั้นเชิง) ให้เหมาะสมกับยุคสมัยและเหตุการณ์ปัจจุบัน


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"