อุ๊ต๊ะ! สาวกแม้ว เชื่อมั่น 6 เดือน 'โทนี่' แก้เศรษฐกิจได้แน่ บอกแค่ได้ยินชื่อก็ดีขึ้นทันตาเห็น


เพิ่มเพื่อน    

4 มิ.ย. 64 - นายสุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล หรือ ฮาร์ท นักร้องชื่อดัง โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่าขอถามความเห็นหน่อยสิ  พี่โทนี่บอก เศรษฐกิจแก้ได้ใน 6 เดือน เพื่อนๆคิดว่าพี่แกจะทำได้ไหม? (ผมพยายามช่วยรัฐบาลกู้ชื่อเสียง)

ภายหลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยต่างเชื่อมั่นว่าโทนี่ วู้ดซัม หรือ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะสามารถแก้เศรษฐกิจได้ภายใน 6 เดือน

อาทิความเห็น "ผมเชื่อครับ เพราะพี่โทนี่ประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจมีเยอะ มี Connection เยอะด้วย ที่สำคัญเคยบริหารประเทศไทยมาแล้ว และมองเห็นทุก ๆ อย่าง จึงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับพี่โทนี่ ที่จะใช้เวลาแค่ 6 เดือน ในยุคของพี่โทนี่เป็นนายก มีรองนายกเยอะที่สุด และแต่ละท่านเก่ง ๆ กันทุกคน พี่โทนี่บริหารคน กระจายอำนาจให้คนที่บริหารเก่ง ๆ ได้ทำงาน ไม่ได้ยึดรวบอำนาจไว้กับตัวเองคนเดียว"
 
"3 เดือนซ่อม อีก 3 เดือนสร้าง"

"ไม่ใช่แค่ฝีมือแกครับ ถ้าคนได้ยินว่าชื่อนี้เป็นนายกความเชื่อมั่นทั้งในและตปท.ก็พุ่งพรวด แค่ 6 นาทีก็พุ่งพรวดด้วยซ้ำไปครับ"

"ไม่ใช่ว่าจะคุยนะครับ...ระดับลุงโทนี่......เอาแค่ชื่อบอกว่าลุงโทนี่จะกลับมาเป็นนายก....ผมรับประกันเลยว่าเศรษฐกิจจะดีตั้งแต่ประกาศชื่อว่าแกจะมาเป็นนายกแล้วครับ...เอาเป็นว่าดีตั้งแต่วันแรกเลยครับไม่ต้องรอให้ถึง 6 เดือนหรอกครับ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"