‘เลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์’ รีแบรนดิ้งผนึกกำลังแอลพีจีเอพัฒนาวงการกอล์ฟหญิง


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ หรือ แอลอีที ทัวร์กอล์ฟหญิงของยุโรป ได้แถลงเปิดตัวโลโก้และเว็บไซต์ใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับการผนึกกำลังเป็นพาร์ทเนอร์กับ แอลพีจีเอ โดยมุ่งมั่นร่วมกันพัฒนาและผลักดันวงการกอล์ฟหญิงของโลก

        อเล็กซานดรา อาร์มาส ซีอีโอของ แอลอีที กล่าวว่า การรีแบรนดิ้งจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนานักกอล์ฟในทัวร์ เนื่องจากช่วยสร้างโอกาสในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพมากขึ้น โดยฤดูกาลนี้ หากทุกอย่างดำเนินไปตามแผนงาน แอลอีที จะจัดการแข่งขันมากรายการที่สุดเป็นประวัติการ แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา "โควิด-19" ทำให้ต้องยกเลิกหรือเลื่อนโปรแกรมแข่งขันอย่างน่าเสียดาย

        อาร์มาสกล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตาม แอลอีที ยังคงให้ความสำคัญกับการพัฒนาในระยะยาว ไม่ใช่แค่ปี 2020 แต่มุ่งมั่นสร้างทัวร์ให้ใหญ่ขึ้นในปี 2021 และ2022 โดยความร่วมมือกับ แอลพีจีเอ

        ด้าน เมแกน แม็คลาเรน โปรกอล์ฟสาวชาวอังกฤษของ แอลอีที ซึ่งเขียนบทความลงในเว็บไซต์ของ แอลพีจีเอ ระบุว่า แอลอีที มีนักกอล์ฟฝีมือระดับโลกหลายคน แต่ที่ผ่านมา เวลาจะเปลี่ยนจาก แอลอีที สู่ทัวร์ที่ใหญ่ขึ้นอย่าง แอลพีจีเอ มักจะเกิดปัญหาความไม่มั่นใจ และปัญหาในการปรับตัว ความร่วมมือกันระหว่างทั้ง 2 ทัวร์ในครั้งนี้ น่าจะช่วยให้นักกอล์ฟจาก แอลอีที ได้รับประสบการณ์การเล่นในแอลพีจีเอมากขึ้น รวมถึงเปิดโอกาสให้แฟนๆ ของแอลพีจีเอได้ทำความรู้จักกับนักกอล์ฟที่ทัวร์แข่งในฝั่งยุโรปเป็นหลักอีกด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"