อย่าเพิ่งดูเบา! 'อดีตกุนซือป้อม'ยก'นฤมล'เทียบ'ลกซุน'แม่ทัพเด็กแห่งกังตั๋ง


เพิ่มเพื่อน    

29 มิ.ย. 63 -  นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "การจัดทัพพรรคพลังประชารัฐเรียบร้อยไปแล้ว! ผู้คนกำลังจับตาทีมเศรษฐกิจ! บางพวกติงว่าดร.แหม่มยังเยาว์วัยอ่อนแก่ความนัก!  อย่าเพิ่งดูเบาครับ! เล่าปี่เคยดูแคลนลกซุนแม่ทัพเด็กแห่งกังตั๋งจึงแตกทัพพินาศย่อยยับมาแล้ว! และนี่ก็เป็นเพียงทีมเศรษฐกิจพรรค ยังไม่ใช่ทีมเศรษฐกิจรัฐที่ลุงตู่จะจัดเอง "เก่าไป ใหม่มา" วิสัยโลกก็เป็นเช่นนี้เอง"

จากนั้นได้โพสต์เพิ่มเติมอีกว่า "สถานการณ์ของประเทศไทยขณะนี้ กำลังอยู่ในโหมดวิกฤตทางเศรษฐกิจที่ร้ายแรงมาก การฟื้นฟูประเทศชาติในสถานการณ์เช่นนี้จึงไม่อาจใช้ระบบคิด"กู้มาแจก" ได้อีกต่อไป
ทีมเศรษฐกิจใหม่ ไม่ว่า ในด้านการค้าต่างประเทศ การท่องเที่ยว การคลัง และพลังงาน จึงต้องเป็นเอกภาพ!!!โควต้ากลาง7ที่นั่ง จัดได้ดีย่อมมีอานุภาพเหลือเฟือ

พระปฐมบรมราชโองการของพระเจ้าฮั่นโกโจ คมคายมาก ทรงตรัสว่า ในด้านยุทธศาสตร์และการวางแผนข้าสู้เตียวเหลียงไม่ได้ ในด้านนำทัพ เข้าต่อตีข้าศึกป้องกันเมืองข้าสู้ฮั่นสินไม่ได้ ในด้านการระดมพลอาวุธยุทโธปกรณ์ ข้าสู้เซียวเหอไม่ได้ แต่พวกเจ้าทั้งสามคนนี้สู้ข้าไม่ได้ ก็เพราะข้าสามารถที่จะใช้พวกเจ้าให้แสดงความสามารถสูงสุดที่พวกเจ้ามีได้".

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"