‘กีฟ ดราภดา’ทำบุญให้‘เหม ภูมิภาฑิต’ในวันคล้ายวันเกิด


เพิ่มเพื่อน    

 

          ครบรอบวันคล้ายวันเกิดนักแสดงหนุ่มผู้ล่วงลับ เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส ไปเมื่อวานนี้ (28 มิถุนายน) ด้านนักแสดงสาว กีฟ-ดราภดา โสตถิพิทักษ์ ในฐานะน้องสาวที่สนิทกับหนุ่มเหมก็ได้โพสต์อินสตาแกรมความทรงจำในอดีตพร้อมกับภาพที่ตนได้นำเงินที่เพื่อนๆแก๊ง #wearefamily รวมกันมาทำบุญไปให้นักแสดงหนุ่ม

          “ไอจีเหมือนรู้ เด้งภาพนี้ขึ้นมาให้พอดี...ใช่ ความทรงจำ...เท่านั้นที่ยังคงอยู่ แต่เราเลือกที่จะไม่จำวันที่พี่เหมไม่อยู่ จะขอจำแค่วันที่ทำให้มีพี่เหม วันที่ทำให้เราได้มีโอกาสมีกันและกัน

           happy birthday to my brother from another mother @hem_ppd บางคนจากแล้วจากลับตลอดไป แต่สำหรับพี่เหมจากไปอยู่ในใจสมาชิกบ้าน #wearefamily ทุกคน วันนี้กีฟเป็นตัวแทนสมาชิกบ้าน @nammakeup @aratchamon @iamnod @weir19 @rung_nuhin และ @pair_arpassara นำเงินบุญของทุกคนมาถวายสังฆทาน อุทิศส่วนกุศลให้พี่เหม กรวดน้ำทั้งน้ำตา บ้าจริง

          ที่ๆพี่เหมอยู่หากมันไม่สบาย ขอให้สายบุญจากบ้านเราทำให้มันอยู่สบายขึ้น ที่ๆพี่เหมอยู่หากมันมืดมิด ขอให้สายบุญจากบ้านเราทำให้มันสว่างไสว ที่ๆพี่เหมอยู่หากมันหนาวเหน็บ ขอให้สายบุญจากบ้านเราทำให้มันอบอุ่น ขอให้บุญโอบกอดพี่เหมไว้ แทนอ้อมกอดของพวกเรา #wearefamily​ ทุกคน คิดถึงนะ คิดถึงมากๆจริงๆ”

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม givedrarpdar_s

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"