'โอริเวอร์'เผยวิธีกล่อม'วีรภาพ'รับเชิญบทสำคัญหลังห่างจอ 2 ปี


เพิ่มเพื่อน    

 

          ห่างหายจากหน้าจอไปนาน เพราะมุ่งทำงานผู้จัดฯ และผู้กำกับ แต่ละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่อง ล่า ท้า ชน ทาง ช่อง 7HD ในอีพีล่าสุด วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ก็มาเปิดตัวเป็นนักแสดงรับเชิญในลุคหล่อเนี้ยบให้แฟน ๆ ฮือฮา งานนี้เลยอยากรู้ว่า ผู้จัดฯ และผู้กำกับอย่าง โอริเวอร์ บีเวอร์ กล่อม วีรภาพ ให้รีเทิร์นงานแสดงในรอบ 2 ปี ได้อย่างไร

          ซึ่ง โอริเวอร์ เปิดใจให้ฟังว่า “ในละครเรื่อง ล่า ท้า ชน ผมตั้งใจปรับเพิ่มบทให้มีฉากโรแมนติก ดราม่า ผสมผสานกับฉากแอ็กชั่น และยังจัดเต็มด้วยโปรดักชั่นอลังการ ส่วนตัวละครของคุณวีรภาพ ก็เป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจที่ผมตั้งใจอยากให้แฟน ๆ ได้ติดตาม ตอนที่ไปเจรจาให้คุณวีรภาพเขามาร่วมงาน ผมก็บอกคุณวีรภาพไปว่า บทที่ผมวางไว้ให้คุณ เป็นตัวละครตัวหนึ่งที่มันต้องมากไปด้วยความทรงอานุภาพของความเป็นนักแสดง ภาพลักษณ์ ทุกอย่างที่จะทำให้ละครของผมทรงอานุภาพ  ฉะนั้นผู้ที่ทรงอานุภาพอย่างที่ผมพูดมาทั้งหมดในช่อง 7HD ที่จะรับบทนี้ไม่มีใครแล้วนอกจากคุณ

          ซึ่งพอผมพูดไปแบบนี้ คุณวีรภาพสวนผมมา 2 พยางค์ว่า ไม่เชื่อ ผมก็เลยบอกเขาตรง ๆ ว่าบทนี้มันต้องเป็นคุณจริง ๆ นะ แล้วผมก็มีคุยกับคุณวีรภาพไปว่า เดี๋ยวผมจะเอาความสามารถของผมไปแลก เพราะเราต่างก็เป็นผู้จัดละครทั้งคู่ เดี๋ยวละครของคุณ ผมจะไปช่วย แล้วเอาอุปกรณ์ที่มีไปช่วยคุณ ก็เลยเป็นเหตุผลที่คุณวีรภาพให้เกียรติมาร่วมงานกับผม แต่เอาตรง ๆ ไม่ใช่ว่าจะอวยนะ บทนี้มันต้องเป็นคุณวีรภาพจริง ๆ อยากให้ไปถามนักแสดงทุกคนที่ต้องเข้าฉากกับเขา ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามีพลังมาก แค่คุณวีรภาพยืนเฉย ๆ ยังใช่ อยากให้ติดตามกันดูนะครับว่า หลังจากนี้จะเป็นอย่างไร เมื่อคุณวีรภาพเข้ามาปรากฏตัว บอกเลยว่าช่วงท้าย ๆ เรื่องเซอร์ไพรส์แฟนละครมาก ๆ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"