‘คอปเตอร์ CTR’ปั้น‘F2K’คู่หูที่มาพร้อมความกวนขั้นสุด!


เพิ่มเพื่อน    

คอปเตอร์ CTR” หรือ “คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี” มิวสิก ไดเร็คเตอร์ ค่าย Hunter Records

 

          ปั้นต่อไม่รอแล้วนะ เมื่อ “คอปเตอร์ CTR” หรือ “คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี” มิวสิก ไดเร็คเตอร์ ค่าย Hunter Records สังกัด Star Hunter Entertainment จับ 2 หนุ่ม Superboy “เฟอร์กี้-ภวฤทธ์ เพาเวอร์” และ “กาด-กาด พลอยสุภา” มาเป็นศิลปินคู่หู ดูโอ้ ในนาม ‘F2K’ ที่มาพร้อมความแสบและกวนยกกำลัง 2  กับซิงเกิลแรก “Bad BOY คอยรัก” รับประกันความกวนขั้นสุด

          คอปเตอร์ CTR เผยความรู้สึกกับการออดิชั่น 2 หนุ่ม เฟอร์กี้ และ กาด มาเป็นศิลปินดูโอ้ เบอร์ 2 ของค่าย Hunter Records ในนาม ‘F2K’ ว่า “พอต้องมาดูแลค่าย และคัดเลือกศิลปินเข้าค่ายเอง ก็มีการชักชวนเพื่อนๆพี่ๆคนรู้จักมาออดิชั่น ส่วนตัวเตอร์เองอยากให้ค่ายมีความหลากหลายทางดนตรี เลยมีโจทย์ในใจว่าอยากจะทำศิลปินเป็นแบบไหน ก็มีคิดไว้ทั้งศิลปินเดี่ยว ชาย หญิง เป็นวงก็มี และดูโอ้ก็อยากได้ พอมาเจอ พี่เฟอร์กี้ กับ กาด คือเตอร์คิดในใจว่าใช่เลย

          ชื่อ‘F2K’ ผุดมาในหัวตอนนั้นเลย มันทำให้เตอร์คิดถึงศิลปินดูโอ้ ‘ลิฟท์-ออย’ ที่ดังมากในอดีต เลยมีดูโอ้คู่นี้เป็นต้นแบบในการปั้น ‘F2K’ แต่ไม่ได้เทียบชั้นอะไรกับพี่ๆนะครับ คือมันเกิดจากความชอบและปลื้มเท่านั้นครับ

          สำหรับ “Bad BOY คอยรัก” ซิงเกิลแรกของ ‘F2K’ เตอร์ ดึงคาแรกเตอร์ พี่เฟอร์กี้ และ กาด ที่มีความแสบ และ กวน อยู่ในตัว ออกแนวคาสโนว่าหน่อยๆ มาเป็นจุดเริ่มต้นของเนื้อหาเพลง ฟังแล้วรู้เลยว่า ‘F2K’ มีความเจ้าสำราญ สนุกสนาน เฮฮา ตอนแต่งคือเอาสนุกอย่างเดียวเลยครับ เพราะช่วงนี้คนเครียดเยอะ และ พี่เฟอร์กี้ ก็มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงบางช่วงด้วย คือเราโอเพ่นมาก เปิดรับทุกความคิดเห็น เพื่อหาสิ่งที่ลงตัวที่สุดของเพลง เตอร์อยากให้ ‘F2K’ เป็นคู่หูดูโอ้ตัวแทนของความอารมณ์ดี ผสมกวนๆ ซึ่ง “Bad BOY คอยรัก” ดนตรีเป็นแนวป็อป จังหวะมีเดียม โยกตามได้ และชื่อเพลง เตอร์ ตั้งจากท่อนฮุคของเพลง สร้างความจดจำได้ดี”

          ด้าน เฟอร์กี้ ศิลปินดูโอ้ ‘F2K’ พี่ใหญ่ของวง ขอเป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณ คอปเตอร์ CTR ว่า “ขอบคุณคอปเตอร์ ที่ให้เรา 2 คน ได้เป็นศิลปินในค่าย และยังเปิดโอกาสให้ผมมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลง “Bad BOY คอยรัก” โดยส่วนตัวอยากให้เพลงนี้ฟังได้เรื่อยๆ คลายเครียดจากเรื่องหนักๆ พอกดมาฟังเพลงนี้ ยิ้มได้เลยครับ คือเนื้อโดนใจแน่ๆ ฟังไปยิ้มไป อารมณ์ดีแน่นอนครับ ติดตามฟังซิงเกิลแรกจากพวกเราได้ตั้งแต่วันนี้ผ่าน Youtube Channel : Hunter Records หรือดาวน์โหลดผ่านทาง Apple music, JOOX, Spotify, Deezer, TIDAL ครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"