‘คอปเตอร์ CTR’หยิบชีวิตจริงถ่ายทอดในซิงเกิลที่2‘Only U’


เพิ่มเพื่อน    

 

          หนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน น่าจะใช้ได้ดีกับ “คอปเตอร์ CTR” หรือ “คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี” มิวสิก ไดเร็คเตอร์ ค่าย Hunter Records สังกัด Star Hunter Entertainment เพราะผลงานด้านเพลงของ คอปเตอร์ เกิดขึ้นจากความชอบล้วนๆ กับการสั่งสมประสบการณ์กว่า 6 ปี พิสูจน์ให้เห็นว่า... เพลง เป็นสิ่งที่ คอปเตอร์ CTR รัก และโฟกัส  และไม่หยุดที่จะสร้างสรรค์ผลงานดีๆออกมา

          ล่าสุดหยิบเรื่องราวช่วงหนึ่งของชีวิตตัวเอง มาเป็นแรงบันดาลใจในการเขียนเนื้อหา “Only U” ซิงเกิลเดี่ยวลำดับที่ 2 เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของการแอบชอบ ฟังได้แล้วตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

          คอปเตอร์ CTR พูดถึงที่มาที่ไปของซิงเกิลล่าสุดว่า “เตอร์ แต่งจากช่วงหนึ่งของชีวิต ที่เคยแอบชอบคนๆนึง เป็นธรรมดาที่เวลาเราแอบชอบใครมากๆ เราจะไม่กล้าบอกเขา ทำได้เพียงแค่แอบชอบแอบมองแอบคิดไปเอง เลยหยิบเรื่องราวตรงนี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการเขียนเนื้อหาเพลงนี้

          ส่วนดนตรีทำเป็นแนวป็อป กลิ่นอาย 80 มีการผสมเสียงดนตรีจากเครื่องซินธิไซเซอร์ ให้ดูร่วมสมัย ส่วนชื่อเพลง ด้วยภาพรวมเนื้อหาของเพลงนี้ พูดถึงการแอบชอบคนๆนึงแต่เขินอาย ไม่กล้าบอกไป แต่ในใจมีแต่เธอเท่านั้น เลยใช้ภาษาอังกฤษ “Only U” มาสื่อสารแทนคำที่ว่า มีแต่เธอเท่านั้น เตอร์ หวังว่า “Only U” จะเป็นอีกเพลงที่แทนความรู้สึกของคนที่แอบชอบให้แฮปปี้ได้นะครับ”

          ติดตามฟังซิงเกิล Only U” จากศิลปิน คอปเตอร์ CTR หรือ คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี ภายใต้ ค่าย Hunter Records สังกัด Star Hunter Entertainment ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่าน Youtube Channel : Hunter Records หรือดาวน์โหลดผ่านทาง Apple music, JOOX, Spotify, Deezer, TIDAL

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"