ชงชื่อ'ทวีศักดิ์'นั่งหัวหน้าพรรค'รปช.'คนใหม่


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.ค.63-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ที่ Bangkok Thonburi Hall ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดยมีวาระสำคัญในการเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ยกชุด หลังหม่อมราชวงศ์จัตุมงคลโสณกุล ลาออกไปก่อนหน้านี้ ส่งผลให้คณะกรรมการบริหารพรรคชุดปัจจุบัน และคณะกรรมการชุดต่างๆพ้นสภาพ

โดยหัวหน้าพรรคคนใหม่ก่อนหน้านี้ปรากฏชื่อของ นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคฯ จะขึ้นเป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งหลังพรรคฯ ได้เสนอชื่อนายเอนก ต่อนายกรัฐมนตรี เพื่อให้ขึ้นดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ดังนั้นจึงให้นายทวีศักดิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง เลขาธิการพรรคฯ ในฐานะรักษาการหัวหน้าพรรค ขึ้นตำแหน่งหัวหน้าพรรคแทน เพื่อให้นายเอนก ได้ทำหน้าที่รัฐมนตรีอย่างเต็มที่ ส่วนบุคคลที่จะมาเป็นเลขาธิการพรรค คาดว่าจะเป็นชื่อของนายดวงฤทธิ์ เบญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และผู้อำนวยการพรรค ซึ่งเป็นผู้บริหารมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ที่ใช้เป็นสถานที่จัดการประชุมขึ้นเป็นเลขาธิการพรรคคนใหม่  สำหรับตำแหน่งโฆษกพรรคจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง คือ นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ และนางสาวเพชรชมพู กิจบูรณะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประชุมใหญ่สามัญในวันนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณผู้ร่วมก่อตั้งพรรคได้มานั่งสังเกตการณ์ร่วมกับสมาชิกพรรค รวมถึงสมาชิกและรักษาการกรรมการบริหารพรรค ที่มาร่วมด้วย โดยบรรยากาศที่ประชุมที่มีสมาชิกพรรคเข้าร่วมอย่างคับคั่งโดยมีการลงคะแนนแบบลับเพื่อเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"