'เข้ม-สมาย-เต้'ชวนละมุนกับภาพยนตร์'รักนะ ซุปซุป'


เพิ่มเพื่อน    

 

          บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด และบริษัท มณวิจิตร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด   พาทุกท่านมาลิ้มลองรสชาติความรักสุดกลมกล่อม ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ รักนะ ซุปซุป  ที่ชวนละมุนไปทั้งงานจากฝีมือกำกับของผู้กำกับรุ่นใหม่ เกรียงไกร มณวิจิตร  

          โดยมีนักแสดงนำอย่าง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล, เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ และนางเอกน้องใหม่ สมาย - ซัซนี วิระฉัตร ที่นำทีมเสิร์ฟความหวานกันแบบ ความรักอาจทำให้ติดหวาน ความเปรี้ยวอาจทำให้หลงรัก  นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดงในเรื่อง อาทิ ฮากีม ดลภาวิจิต, อดุลย์ บอสู, อาหมัดกูเชียรี ดอเลาะ (ชาลี Tik Tok ) มาร่วมสร้างสีสัน

          เริ่มงานโดยพิธีกร กอหญ้า-ไอลดา สุโง๊ะ ขึ้นเวทีกล่าวทักทายแขกผู้มีเกียรติ ก่อนที่ทุกคนในงานจะได้ชมตัวอย่างแรกพร้อมๆ กัน จากนั้นถึงเวลาที่นักแสดงและผู้กำกับ ขึ้นเวทีพูดคุยถึงที่มาที่ไป การทำงานที่มีความพิถีพิถัน รวมทั้งการถ่ายทอดความสวยงามของธรรมชาติ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าหลงใหลของภาคใต้ที่ซ่อนอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้  และปิดท้ายด้วยถ่ายภาพร่วมกันบนเวที

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"