'เสี่ยติ่ง'ลั่น!พร้อมร่วมงานกับ'ธนาธร'ในกมธ.งบประมาณ ถ้าเข้ามาเพื่อทำประโยชน์บ้านเมือง


เพิ่มเพื่อน    

7 ก.ค.63- นายสัมพันธ์ เลิศนุวัฒน์ หัวหน้าพรรคพลเมืองไทยและที่ปรึกษาพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะกรรมาธิการ(กมธ.)พิจารณาพรบ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 ตามสัดส่วนของคณะรัฐมนตรี(ครม.) กล่าวถึงการประชุมคณะกมธ.นัดแรกในวันที่ 8 ก.ค.นี้ว่า ตนจะร่วมพิจารณางบประมาณรายจ่ายตามที่รัฐบาลเสนออย่างรอบคอบคุ้มค่ากับภาษีของประชาชนอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นงบพัฒนาและการก่อสร้างหรืองานส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนทุกระดับมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยจะพิจารณาโครงการต่างๆที่เป็นประโยชน์และรัฐบาลมีความจำเป็นต้องทำหลายโครงการ

เมื่อถามถึงกรณีความเหมาะสมของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ที่ร่วมเป็นหนึ่งในกมธ.ชุดนี้ นายสัมพันธ์ ตอบว่า พร้อมทำงานร่วมกันทุกคน อย่างนายธนาธร หากมีความจริงใจที่จะเข้ามาทำหน้าที่เพื่อประโยชน์ของชาติบ้านเมือง ตนก็พร้อมร่วมใจทำงานด้วย ส่วนจะมีความเหมาะสมหรือไม่นั้น ถือว่าเป็นความเห็นของแต่ละบุคคล แต่ตามขั้นตอนกฎหมายแล้วพรรคก้าวไกลก็สามารถเสนอชื่อนายธนาธรมาทำหน้าที่ตรงนี้ได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"