‘เต๋อ’นำทีมบวงสรวงละครสร้างสุข‘Help Me คุณผีช่วยด้วย’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือฤกษ์งามยามดี (ในวันเสาร์ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา) ค่ายทีวีซีนระดมทัพนักแสดงทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร “Help me คุณผีช่วยด้วย” ณ ค่ายทีวีซีนโดยบอสใหญ่ ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์

          โดย “Help me คุณผีช่วยด้วย” ดัดแปลงจากบทประพันธ์เรื่อง “เกิดแต่ชาติปางไหน” บทประพันธ์ของ “กรุง ญ. ฉัตร” กำกับการแสดงโดย “ฟิวส์-กิตติศักดิ์  ชีวาสัจจาสกุล” และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง นำทีมโดย เต๋อ  ฉันทวิชช์, เดียร์น่า ฟลีโป, ปาริธ ทิมทอง, ปราง กัญญณรัณ, เดี่ยว สุริยนต์, อู๋ สมิทธิ, แหม่ม คัทลียา, คริสซี่ กฤษณ์สิรี, มี้ พิสมัย, ตุ๊ก ดวงตา, กบ ทรงสิทธิ์, กิ๊ก มยุริญ, รอง เค้ามูลคดี, กล้วย เชิญยิ้ม ร่วมด้วยนักแสดงในเรื่องอีกมากมาย ที่พร้อมใจกันมาบวงสรวงในวันนี้

          บรรยากาศเป็นไปอย่างราบรื่น ทุกคนตื่นเต้นดีใจที่ได้มาร่วมงานกันต่างพูดคุยกันสนุกสนาน แต่ที่จะเรียกเสียงหัวเราะก็เห็นจะเป็น หนุ่มเต๋อ ที่คอยสร้างบรรยากาศให้กับงานในวันนี้ ที่น่ารักน่าเอ็นดูก็เห็นจะเป็นคู่พระนาง “เดียร์น่า-ปาริธ” ที่ดูมุ้งมิ้งเป็นคู่พระนางใหม่แกะกล่องเพิ่งจะเจอกันเป็นเรื่องแรก แค่บรรยากาศงานบวงสรวงยังสนุกขนาดนี้ รับรองในละครคนดูต้องมีความสุขแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"