"บีชู รันเวย์"บริการชุดให้เช่า ตอบโจทย์สวยไร้ขีดจำกัด


เพิ่มเพื่อน    

    บีชู รันเวย์ (Bchurunway) ตัวแทนให้เช่าชุดอย่างเป็นทางการที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย พร้อมให้บริการเช่าชุดสำหรับทุกโอกาส ทุกเทศกาล โดยมีชุดจากแบรนด์ดังมากมายทั่วโลกในหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร และมิกซ์แอนด์แมตช์สำหรับอีเวนต์สำคัญที่จะต้องไปด้วยลุคอันเฉิดฉายสวยงาม พิเศษด้วยบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าบีชู รันเวย์ สยามดิสคัฟเวอรี่ กับบริการสไตลิสต์ส่วนตัวที่เพียงติดต่อนัดหมายล่วงหน้าก็จะมีสไตลิสต์มืออาชีพคอยให้คำแนะนำ พร้อมสร้างโททอลลุคส์อยู่ข้างๆ รวมถึงบริการทำผมและทำเล็บที่จะช่วยเติมเต็มให้การออกงานในครั้งนี้เป็นการออกงานที่สมบูรณ์แบบที่สุดครั้งหนึ่ง


    แบรนด์แฟชั่นจากทั่วโลกที่บีชู รันเวย์ สยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมให้บริการมีมากกว่า 150 แบรนด์กับจำนวนชุดให้เลือกกว่า 50,000 ชิ้น ตั้งแต่ชุดราตรี ชุดค็อกเทล ชุดเดรส หรือชุดในรูปแบบอื่นๆ ที่จะช่วยให้ผู้หญิงยุคใหม่ดูดีได้ทุกวัน โดยแบรนด์เสื้อผ้าสุดหรูที่ทางบีชู รันเวย์ พร้อมนำเสนอมีตั้งแต่แบรนด์ไทยชั้นยอดไปจนถึงแบรนด์หรูจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Asava, Vela De, Vatanika, CANITT และแบรนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางถึงดีไซน์และคุณภาพแบรนด์อื่นๆ หรือ 3.1 Phillip Lim, Talulah, ADRIANNA PAPELL, Push Button, YCH และอินเตอร์แบรนด์ที่ได้รับการการันตีความสวยงาม ช่วยส่งเสริมลุคส์ของหญิงสาวผู้สวมใส่มาแล้วทั่วโลก หลากหลายด้วยชุดสวยสำหรับทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นชุดที่เหมาะกับช่วงงานแต่งงาน ชุดปาร์ตี้กับเพื่อน ชุดหรูสำหรับงานเปิดตัวสินค้าของบริษัท และยังมีชุดแคชชวลลุคส์สำหรับโอกาสต่างๆ อีกมากมาย

    ถือเป็นการตอบโจทย์ในระบบเศรษฐกิจปัจจุบันได้อย่างดี เพราะราคาค่าเช่าชุดสุดหรูที่บีชู รันเวย์ นับเป็นราคาที่เข้าถึงง่าย เพราะเริ่มต้นที่ประมาณ 2,000 บาทเท่านั้น ค้นหาลุคส์ที่ใช่สำหรับทุกโอกาสพิเศษที่บีชู รันเวย์ (Bchurunway) ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม โดยสามารถเลือกแบบชุดและสั่งจองสำหรับการลองสวมใส่ที่ร้านได้ล่วงหน้า รวมถึงทำนัดหมายเพื่อรับการดูแลแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ www.bchurunway.com. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"