เพื่อไทยสุดคึก! เคาะวันประชุมใหญ่พรรค ยันส่งอดีต ส.ส. 3 สมัย โค่น 'พปชร.' ที่เขต 5 สมุทรปราการ


เพิ่มเพื่อน    


10 ก.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา10.30 น. ที่พรรคเพื่อไทย มีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค มีนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรค นอ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรค พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรคเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง  

ต่อมา นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงภายหลังประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยว่า  ในการประชุมกรรมการบริหารพรรค วาระสำคัญคือ  การกำหนดวันประชุมใหญ่สามัญประจำปี วันอังคารที่ 21ก.ค. ที่ทำการพรรคเพื่อไทย เรื่องสำคัญที่จะนำเสนอคือ การเลือกตั้งคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครส.ส.ชุดใหม่ ให้เป็นไปตามกฎหมายพรรคการเมือง ในการประชุมกรรมการบริหารพรรครั้งนี้  มีการอนุมัติแก้ไขเพิ่มเติมข้อบังคับพรรค อนุมัติร่างระเบียบพรรคเพื่อไทยว่าด้วยการบริหารงานพรรคของตัวแทนจังหวัด เห็นชอบงบการเงิน แต่งตั้งผู้สอบบัญชี เห็นชอบการรายงานการดำเนินกิจการของพรรคในรอบปี2562 นอกจากนี้ยังอนุมัติ นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ อดีตส.ส.3 สมัย เป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต5 สมุทรปราการ ในนามพรรคเพื่อไทย   

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีการปรับโครงสร้างหรือไม่ นายอนุสรณ์ บอกว่า ต้องรับฟังความคิดเห็น และรอการประชุมพรรคอีก ถึงจะมีแนวทางออกมา หากมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง ก็เป็นไปเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ยึดประโยชน์ประชาชนเป็นสำคัญ โดยรูปแบบที่จะปรับเปลี่ยน ยังมีเวลาที่ กรรมการบริหารพรรคได้พิจารณาก่อนถึงวันประชุมใหญ่ของพรรคเพื่อไทย  
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"