'พลเมืองไทย'ประชุมใหญ่สามัญ 'เสี่ยติ่ง'ลุยฟื้นท่องเที่ยวกระตุ้นศก.


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.ค. 63 - นายสัมพันธ์ เลิศนุวัฒน์ หัวหน้าพรรคพลเมืองไทย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา พรรคพลเมืองไทยได้จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี2563 ที่โรงแรม รอยัลริเวอร์ ซึ่งได้รับการตอบรับจากกรรมการพรรค และสมาชิกพรรคเข้าร่วมประชุมกันอย่างหนาแน่น โดยการประชุมได้แบ่งออกเป็นสองช่วง คือช่วงเช้า เป็นการสัมนาการใช้ชีวิตหลังสถานการณ์โควิด19 ในรูปแบบ new normal และช่วงบ่าย เป็นการประชุมของพรรคในหัวข้อต่างๆ และให้สมาชิกพรรคได้มีส่วนร่วมในการเสนอชื่อกรรมการพรรค เพื่อมาแทนตำแหน่งที่ว่างอีกด้วย 

นายสัมพันธ์ กล่าวว่า ขอขอบคุณสมาชิกพรรคจากทั่วประเทศที่ร่วมใจกันเป็นหนึ่งเดียวกับพรรคพลเมืองไทย ถึงแม้พรรคเราจะมี ส.ส.เพียงแค่คนเดียว เป็นพรรคการเมืองเล็กๆ แต่กรรมการและสมาชิกพรรคก็ยังร่วมมือกันทำงานลงพื้นที่รับฟัง ประสานงาน แก้ไขปัญหาให้ประชาชนในพื้นที่ ก็ต้องถือว่าทุกคนมาทำหน้าที่ตรงนี้เพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง 

ด้าน น.ส. ศิลัมพา เลิศนุวัฒน์ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรค กล่าวว่าทางพรรคและตนเองยังคงมุ่งเน้น ผลักดันเรื่องของการท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้ฟื้นตัวไวยิ่งขึ้น เพราะประเทศไทยเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวจำนวนมาก ยิ่งรัฐบาลออกโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ยิ่งกระตุ้นเม็ดเงินในประเทศได้อย่างมหาศาล.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"