นักล่าฝันงัดฝีมือ ทำเวที'Show Me The Money'ร้อนระอุ


เพิ่มเพื่อน    

 

          รายการ Show Me The Money ของ True4U ช่อง 24  ในสัปดาห์นี้ยังอยู่ในรอบ Ring of Fire ที่งานนี้ผู้แข่งขันทุกคนต้องใช้การแร็ปเพื่อเปลี่ยนชีวิตของเขา ผู้เข้าแข่งขันมีเวลาเพียงแค่ 60 วินาที บนเวทีในการโชว์ความสามารถแร็ปเพื่อพิชิตใจ PD ทั้ง 8 คนอย่าง SDTHAITAY  FREDDY V , YOUNGGU , FIIXD , SIRPOPPA , P-HOT , LAZYLOXY , BEN BIZZY

          โดยผู้เข้าแข่งขันต่างงัดความสามารถในการแร็ปออกมาอย่างเต็มที่ เพราะรอบนี้ PD ทั้ง 8 คน ต้องการคนที่พร้อมจะก้าวเข้ามาเป็นศิลปินมืออาชีพ และคนที่ฝีมือตัวจริง  แต่เหล่าผู้เข้าแข่งขันทุกคนต่างมีความฝันและเป้าหมายเดียวกันคือต้องการเป็นแร็ปสตาร์หนึ่งเดียวของรายการ Show Me The Money

          ใครจะได้ไปต่อ หรือใครจะได้หยุดความฝันไว้เพียงแค่นี้  สามารถติดตามความสนุกรอบ  Ring of Fire ได้ในรายการ Show Me The Money Thailand Season 2 วันอังคาร ที่ 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 21.30 น. ทาง True4U ช่อง 24 และชมแบบ Uncensored ได้ทางแอปพลิเคชัน TrueID

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"