สลด! ผอ.โรงเรียนถูกลูกชายทรพีเมายาทำร้ายร่างกายจนช้ำใน ส่งรักษารพ. 2 วันก่อนสิ้นใจอนาถ


เพิ่มเพื่อน    

สุดสลด ผอ.โรงเรียน​ ที่บุรีรัมย์  ถูกลูกชายเมายาบ้าคลุ้มคลั่งอาละวาดทำร้ายร่างกาย​ จนช้ำในเสียชีวิต ญาติเผย​วันเกิดเหตุ​ ลูกชายขอเงินแม่ 700 บาท แต่แม่ไม่ให้กลัวลูกเอาไปซื้อเหล้าและยาบ้าเสพจึงอาละวาด พ่อไปตักเตือนก่อนมีปากเสียงและถูกทำร้ายบาดเจ็บช้ำใน​ภรรยานำส่ง รพ.นอนรักษา 2 วัน​ สิ้นใจ 

14 ก.ค.63 - ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า​ มีผู้อำนวยการโรงเรียน​แห่งหนึ่งใน อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ถูกลูกชายเมายาเสพติดและสุรา อาละวาดคุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บเมื่อวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ถูกนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ด้วยอาการช้ำในและเลือดคั่ง ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันนี้ ผอ.ก็ได้เสียชีวิต ซึ่งทั้งครูและผู้ที่รู้จักคุ้นเคยต่างก็เข้าไปแสดงความเสียใจในโซเชียลเป็นจำนวนมาก เพราะอีกเพียง 2 เดือนเศษ ผอ.คนดังกล่าว ก็จะเกษียณอายุราชการแล้ว

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งใน อ.ปะคำ ทางญาติก็ได้ช่วยกันจัดเตรียมสถานที่รอรับศพ และประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนศพของนายจา (นามสมมติ) อายุ 59 ปี ผอ.โรงเรียนที่เสียชีวิตยังอยู่ระหว่างการผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด

จากการสอบถามนายสุเทพ ประทุมตรี ผู้ใหญ่บ้าน พี่ชายภรรยา ผอ.โรงเรียนที่เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่าวันเกิดเหตุ​ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้มีคนไปตามให้ตนเองมาช่วยดูที่บ้านที่เกิดเหตุ เนื่องจากนายเอ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นลูกชายได้มีปากเสียงทะเลาะกับพ่อถึงขั้นลงไม้ลงมือทุบตีพ่อ ตนจึงรีบเดินทางมาดูเพื่อจะเข้าไปห้ามปราม แต่พอไปถึงลูกชายซึ่งอยู่ในอาการคุ้มคลั่งอาละวาดได้​ตะโกนบอกไม่ต้องมายุ่ง ตนจึงไม่กล้าเข้าไปยุ่งก ระทั่งมาทราบภายหลังว่า นายจา ผอ.โรงเรียนที่ถูกลูกชายทำร้าย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปะคำและส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์  เนื่องจากมีอาการช้ำใน โดยได้นอนรักษาที่โรงพยาบาลเพียง 2 วัน นายจาก็ได้​เสียชีวิต

ขณะที่​ นายแสวง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 72 ปี อดีตพ่อตาของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นอดีตลูกเขย​ชอบดื่มเหล้าและเสพยาเสพติด เวลาเมาก็จะอาละวาด วันเกิดเหตุได้ไปขอเงินแม่ 700 บาท แต่แม่ไม่ให้เพราะกลัวจะไปซื้อเหล้าดื่มและซื้อยามาเสพ พ่อจึงเข้าไปตักเตือนจนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน และลูกก็ใช้กำลังทุบตีผู้เป็นพ่อจนบาดเจ็บ จากนั้น​ภรรยาและลูกอีกคนก็พาพ่อส่งโรงพยาบาล กระทั่งสุดท้ายผู้เป็นพ่อก็เสียชีวิตอาจจะเกิดจากอาการช้ำใน ประกอบกับพ่อก็อายุมากและมีโรคประจำตัวด้วย ซึ่งอีกเพียง 2 เดือนเศษ​ก็จะเกษียณอายุราชการแล้ว ไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้

ส่วน​ นายเอ ลูกชายที่เมาอาละวาดและก่อเหตุทำร้ายพ่อ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปะคำควบคุมตัวไปไว้ที่ สภ.ปะคำ แล้ว โดยเบื้องต้นจากการตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาเสพสารเสพติดและควบคุมตัวไว้ ส่วนกรณีทำร้ายร่างกายนั้นต้องรอให้ญาติมาแจ้งความร้องทุกข์อีกครั้ง จึงจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"