'เฟม ชวินโรจน์'ร้ายจนได้เรื่อง โดนตบจริงจนปากแตก


เพิ่มเพื่อน    

 

            เจอซีนดราม่าสุด ๆ จนฉุดไม่อยู่ สำหรับ เฟม-ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล ที่รับบทเป็นอิทธิ ในละครเล่ห์เกมรัก เมื่ออิทธิพยายามลวนลาม หลิน (กรุ๊ป ศศิญรัศมิ์) ที่หน้าห้องน้ำ สายฟ้า (สน ยุกต์) ตามมาเห็น จึงง้างหมัดชกหน้าอิทธิด้วยความโมโห

          น้ำแข็ง (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) , กรกริช (มิก ราชวัติ) และนักข่าว ได้ยินเสียงโวยวาย เลยรีบตามมาดู จึงทำให้ วีณา (จุ๊บ ภัทรา) ผู้เป็นแม่โมโหสุดฤทธิ์ที่ อิทธิ มาสร้างความปั่นป่วนในงาน จนเกิดการปะทะฝีปากกัน และทำให้ วีณา ทนไม่ไหวตบหน้า อิทธิ ไปด้วยความโมโห งานนี้อิทธิเลยขู่ว่า ผมเกลียดแม่ แล้วแม่จะได้เห็นว่าผมทำเลวได้มากแค่ไหน” แล้วเดินจากไปทันที

            ดีกรีความร้ายของ หนุ่มเฟม ชวินโรจน์ กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าร้ายครั้งแรกก็ตีบทแตกกระจุย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า “ตอนแรกที่ได้รับบทนี้ตื่นเต้นมาก เป็นครั้งแรกเลยที่เฟมได้เล่นบทตัวร้าย รู้สึกมันท้าทาย ต่างจากที่เคยได้เล่นมา เลยอยากทำออกมาให้ดีที่สุด” ยิ่งมาปะทะอารมณ์กับรุ่นพี่ จุ๊บ ภัทรา ด้วยแล้ว ทำเอาเจ้าตัวเกร็งไม่น้อย และพอเข้าฉากที่ต้องโดน สาวจุ๊บ ตบ หนุ่มเฟม เอ่ยปากของเล่นเต็มที่ งานนี้ สาวจุ๊บ เลยจัดให้ ตบจริงซะเลย เพราะเฟมอยากสัมผัสอารมณ์จริง ๆ เพื่อจะได้เข้าถึงอารมณ์ของตัวละคร บอกเลยว่าซีนนี้ไม่ได้ตบแค่ครั้งเดียวแน่นอน ไม่เชื่อดูจากมุมปากของเฟมได้เลยว่ามีร่องรอยแค่ไหน!

            ติดตามฉากดราม่าเข้มข้นของ หนุ่มเฟม ชวินโรจน์ กับ สาวจุ๊บ ภัทรา ได้ในละครเล่ห์เกมรัก วันพุธที่ 22 กรกฎาคม นี้ เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง36

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"