'กรุงศรีวิไล'ไม่รู้'บิ๊กตู่'ทนได้ไง ถูกคนไทยด่าอ่วม


เพิ่มเพื่อน    

 

            มาร่วมรายการถามสุดซอย  ทางช่องเนชั่น ช่อง 22  นักแสดงรุ่นใหญ่ กรุงศรีวิไล สุทินเผือก ที่ช่วงหลังผันตัวไปเล่นการเมือง เป็นผู้ลงสมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ได้กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกฯ บินด่วนจังหวัดระยอง หลังจากที่มีทหารอียิปต์ ติดเชื้อ เข้าพักโรงแรมที่ระยอง จนทำชาวจังหวัดระยองลุกฮือ ไม่พอใจรัฐบาล

            เมื่อเจอคำถามว่า ชาวระยองด่านายกฯ แรงไปไหม? กรุงศรีวิไล เผยว่า "ท่านโดนมากกว่านี้อีกครับ ที่ผมอยู่ในสภาผู้แทนราษฎร ไม่ว่าจะเป็นเด็ก นักการเมืองรุ่นใหม่ ท่านก็โดนทุกอย่าง ถ้าผมเป็นพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังไม่รู้เลยว่าจะทนได้ไหม แต่กล้าพูดได้เลยว่าทนไม่ได้ เพราะศักดิ์ศรีความเป็นลูกผู้ชายมันมีอยู่ในตัว แต่นายกฯ ทนมาก ถ้าเป็นมวยก็ไม่เคยโดนน็อก จิตใจแข็งแกร่งมาก ไม่ใช่ว่าคุณอยู่พรรคเดียวกันนี่เลยมาพูดอย่างนี้ คนอย่างกรุง ศรีวิไล อยู่เพราะหนึ่งไม่คอรัปชั่นแน่”

          ชาวระยองโทษนายกฯ โทษรัฐบาลเต็มๆ ? "เป้าใหญ่ โดนอยู่แล้ว ไม่รู้จะด่าใคร ก็ต้องด่านายกฯ" อยากพูดอะไรกับพี่น้องประชาชน ที่เขาโทษรัฐบาล?  "ยกมือพนมเลย ให้กราบเท้าพี่น้องทั้งประเทศเลย อย่าไปโทษนายกฯ เลย เพราะทุกคนไม่อยากให้เกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้นอยู่แล้ว โดยเฉพาะตัวท่านเอง เวลาบริหารบ้านเมืองก็แทบจะไม่มีอยู่แล้ว ท่านก็คงไม่อยากให้เกิดหรอก นายกฯ สงสารพี่น้องทุกคน ถ้าอยู่ใกล้ชิดจะรู้จริงๆ ว่าจิตใจท่านดีมากๆ เลย"

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"