'หน.เพื่อไทย' มั่นใจผู้สมัครชิงเก้าอี้ ส.ส.ปากน้ำ กลับคืนมา 'สลิลทิพย์' ลั่นปชช.ไม่เอาประชาธิปไตยลายพราง


เพิ่มเพื่อน    

16 ก.ค.63 - นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวหลังจับสลากผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม จังหวัดสมุทรปราการเขต 5 ซึ่งได้เบอร์ 3 ว่า มั่นใจว่านางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัครของพรรค จะชิงพื้นที่กลับมาเป็นของพรรคเพื่อไทยได้ เพราะเป็นอดีต ส.ส.ของพรรคมาหลายสมัยและการเลือกตั้งครั้งที่แล้วได้ลำดับที่ 2 จึงมีความจำเป็นที่จะต้องกลับมากู้สถานการณ์

ขณะที่นางสลิลทิพย์ กล่าวว่า การจับสลากได้เบอร์ 3 ถือว่าเป็นเลขมงคลเพราะเป็นสัญลักษณ์ที่ฝ่ายประชาธิปไตยใช้ในการแสดงออก และการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้มีความมั่นใจ 100% ว่าสามารถคว้าชัยชนะได้แต่ต้องอยู่ภายใต้กติกาที่เข้มข้นไม่มีมือที่มองไม่เห็นเข้ามาเกี่ยวข้อง เหมือนกับการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว ที่ทำให้พรรคเพื่อไทยแพ้การเลือกตั้งไป จริงๆแล้วประชาชนอยู่กับพรรคเพื่อไทย แต่เมื่อมีบัตรงอกในเขตเลือกตั้ง จึงทำให้พรรคเพื่อไทยแพ้ พร้อมฝากถึงชาวสมุทรปราการว่าจำเป็นต้องมี ส.ส.ฝ่ายค้านในพื้นที่เข้าไปทำงานในสภา เพราะจะมีมุมมองปัญหาแตกต่างจากฝ่ายรัฐบาล อีกทั้งจะเป็นการประกาศให้คนไทยรู้ว่าชาวจังหวัดสมุทรปราการไม่เอาประชาธิปไตยลายพราง แต่ต้องการประชาธิปไตยที่แท้จริง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"