‘ไก่ วรายุฑ’ทวงบัลลังก์ผู้จัดมือทอง-ผู้ใหญ่อนุมัติให้อีก 3เรื่อง!


เพิ่มเพื่อน    

 

          “ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา หนึ่งในทำเนียบผู้จัดฯ มือทอง ที่ผลิตละครคู่กับ ทาง ช่อง 3 มาหลายปี ล่าสุดกำลังเร่งถ่ายทำละคร 2 เรื่อง 2 รส เริ่มที่เรื่อง“พราวมุก” ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ในนาม ค่าย เลิฟ ดราม่า  ด้วยการจับพระเอกตาหวานอย่างภณ ณวัสน์” ประกบคู่นางเอกคู่ขวัญ “บัว นลินทิพย์” ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง กระทิง ขุนณรงค์, มิ้นท์ รัญชน์รวี, ต๊ะ วริษฐ์, โบว์ เบญจวรรณ, สกุล กัญญาภัค, มีน นิชคุณ เป็นต้น

          ส่วนเรื่องที่สองยมทูตกับภูตสาว” ก็เป็นของ ค่าย เลิฟ ดราม่า  เช่นกัน คว้าตัวพระเอกขวัญใจวัยทีน “ออกัส วชิรวิชญ์” ประกบคู่นางเอกสาว “อาย กมลเนตร” แถมล่าสุดแว่วๆ มาว่าผู้ใหญ่อนุมัติละครให้อีก 3 เรื่องรวดไปเลย

          โดย ไก่ วรายุฑ เปิดใจว่า “ตอนนี้ก็เร่งถ่ายทำ พราวมุก” ได้ประมาณ 80%  เหลืออีกไม่คิวก็ปิดกล้องแล้ว ทางช่องก็เร่งอยู่ ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของคู่ขวัญ “ภณ-บัว” เชื่อว่าคงจะถูกใจคอละคร และคาดว่าน่าจะได้ชมกันภายในปีนี้ ส่วนเรื่อง “ยมทูตกับภูตสาว”  ได้ “ออกัส วชิรวิชญ์”  มาคู่กับ  “อาย กมลเนตร” เพิ่งเปิดกล้องไปได้ 3-4 คิว นอกจากนั้นก็มีอีก 3 เรื่อง ที่ช่องอนุมัติให้แล้ว คือ พญาไร้ใบ ซึ่งเรื่องนี้ได้ พี่แดง ศัลยา เป็นคนเขียนบทให้ ก็กำลังเร่งเขียนบทกันอยู่ และ มัดใจยายซุปตาร์ กำลังเตรียมงาน ส่วนเรื่อง อ้ายข่อยฮักเจ้า น่าจะเปิดกล้องเร็วๆนี้ ตอนนี้กำลังวางตัวนักแสดงอยู่ ถือว่าปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งที่เราทำงานเต็มที่ เพื่อแฟนละครของ ช่อง 3 จริงๆ”

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"