หน้ากาก Singha x PITCHANA ตอบรับชีวิตวิถีใหม่แบบมีสไตล์ 


เพิ่มเพื่อน    

    หลังจากที่แบรนด์สิงห์ประสบความสำเร็จกับโปรเจ็กต์หน้ากากผ้า Singha x GQ Limited Edition สำหรับผู้ชายไปแล้ว กระแสตอบรับเป็นไปได้ดีเกินคาด ด้วยคุณสมบัติโดดเด่น 7 ฟีเจอร์ ทั้งการสะท้อนน้ำ ยับยั้งแบคทีเรีย สายคล้องปรับกระชับใบหน้า และซักได้กว่า 30 ครั้ง ตอบโจทย์ยุค New Normal ให้คนรุ่นใหม่ได้ใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมีสีสัน พร้อมทั้งแคมเปญ Lift It Up “New Normal” ที่ได้นำเสนอพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป รวมถึงการแต่งตัวยุคใหม่ที่ทุกคนหันมาแต่งตัวให้แมตช์กับหน้ากาก ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่น่าจับตามองในยุคนี้ ทางด้านแบรนด์สิงห์ผู้นำแห่งยุคสมัย ก็ได้รับเสียงเรียกร้องให้ทำในเวอร์ชั่นของผู้หญิงกันบ้าง 
    สิงห์จึงผุดโปรเจ็กต์ Singha x PITCHANA ออกแบบหน้ากากให้พรีเมียมมากขึ้น โดดเด่นด้วยหน้ากากของผู้หญิงที่มีสไตล์ เอกลักษณ์เรียบหรู ทันสมัย เป็นที่น่าจับตามอง Singha x PITCHANA ในครั้งนี้จะทำให้เหล่าหนุ่มๆ มีของขวัญสุดพิเศษ ซื้อให้สาวๆ เป็นไอเทมชิ้นเด็ดที่มาพร้อมกับลุคส์พรีเมียมในแบบฉบับสาวยุคใหม่ ตอบโจทย์สาวๆ สมัยนี้ที่ดูแลตัวเองได้ดีในแบบที่เก๋ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน    
    หน้ากาก Singha x PITCHANA ถูกถักทอขึ้นด้วยผ้าซิลก์ซาตินที่คัดสรรมาพิเศษ พรีเมียมด้วยสีและรูปแบบที่พิถิพิถันในทุกขั้นตอนการผลิต มีทั้งสีขาวและสีทอง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสีเอกลักษณ์ของแบรนด์สิงห์ มีหลายรูปแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น แบบที่ประดับด้วยฟรินจ์เพชรเรียงรายระยิบระยับในแบบฉบับของ PITCHANA ให้ความรู้สึกเรียบหรู ทันสมัย ดึงดูดทุกสายตา หรือจะเป็นแบบผูกโบด้านข้าง ปรับความกระชับได้ตามใจชอบ ให้ความรู้สึกเป็นสาวหวานแบบมีสไตล์ เพิ่มลูกเล่นด้วยสัญลักษณ์รูปสิงห์สีทองที่ห้อยลงมาคล้ายเป็นต่างหู ถือเป็นเครื่องประดับอีกหนึ่งชิ้นที่คุณสาวๆ ไม่ควรพลาด นอกจากนี้ยังมีหน้ากากสีขาวที่ดูดีในสไตล์มินิมอล ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ถือเป็นการออกแบบหน้ากากหลากดีไซน์ที่ผสมผสานความเรียบหรูของ PITCHANA และคงความเป็นเอกลักษณ์ของสิงห์ได้อย่างลงตัว สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของหน้ากาก Singha x PITCHANA สามารถสั่งซื้อได้ทางเพจ Singha Life ราคา 599 บาท นับเป็นโปรดักต์ Must Have ที่คนในยุค New Normal ไม่ควรพลาด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"