คนกรุงเซ็ง!!! บีทีเอสขัดข้องแนะเปลี่ยนเส้นทางไปจุดหมายปลายทางด่วน


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.ค. 2563 นายสรพงษ์ ไพฑูรย์พงษ์ อธิบดีกรมขนส่งทางราง(ขร.) แจ้งว่าขณะนี้ระบบอาณัติสัญญาณของรถไฟฟ้า BTS ส่วนต่อขยายสมุทรปราการขัดข้องตั้งแต่เวลา 04:00 น จนถึงขณะนี้ ส่งผลให้เดินรถไม่ได้ตั้งแต่สถานีการเคหะฯถึงสถานีแบริ่ง ล่าสุดได้นำรถขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ(ขสมก.)กว่า 30 คันเข้ามาช่วยรับส่งผู้โดยสารตามแนวรถไฟฟ้ามาส่งยังสถานีแบริ่งแล้ว ขอให้ผู้โดยสารปรับเปลี่ยนการเดินทางได้ทันที และกรุณาเผื่อเวลาการเดินทาง

รายงานข่าวแจ้งว่าระบบควบคุมการเดินรถBTS สายสุขุมวิท ขัดข้องระหว่างสถานีสำโรงถึงสถานีปลายทางเคหะฯ จนถึงปัจจุบันทำให้ขบวนรถไม่สามารถให้บริการได้ ตั้งแต่สถานีปู่เจ้า สถานีช้างเอราวัณ สถานีโรงเรียนนายเรือ สถานีปากน้ำ สถานีศรีนครินทร์ สถานีแพรกษา สถานีสายลวด และสถานีเคหะฯ ชั่วคราว ซึ่งทางบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) BTS อยู่ระหว่างทำการแก้ไขโดยยังเปิดให้บริการสายสุขุมวิทช่วงสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ-แบริ่งตามปกติ

อย่างไรก็ตามขณะนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างติดตามสถานการณ์และแก้ไขปัญหาดังกล่าว โดยคาดว่าจะมีการรีบูตสัญญาณทั้งเส้นเพื่อให้สัญญาณกลับมาใช้ได้ตามปกติ โดยจะสามารถทำได้ก็ต่อเมื่อผู้โดยสารใช้บริการไม่มาก แต่เนื่องจากขณะนี้มีผู้โดยสารมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก จึงต้องติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและแก้ไขอย่างรอบคอบ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"