เปลือย 'ธนาธร' ล่อนจ้อน!วันก่อนบอก 'อย่าหยาบคายต่อผู้ใดแม้เขาจะเห็นไม่ตรงกับเราก็ตาม' วันนี้คารวะ 2 หนุ่มชูป้าย 'พ่องง-ไอ้สัส'


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.ค.63 - ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ "ดร.นิว" นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้โพสต์รูปภาพ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โค้งหัวคำนับยกย่อง นายภานุพงศ์ จาดนอก และนายณัฐชนน พยัฆพันธ์ แกนนำเยาวชนภาคตะวันออกเพื่อประชาธิปไตย  ที่ชูป้ายข้อความ “การ์ดอย่าตกพ่องง” และ “อยู่ต่อไปก็ฉิบหายออกไปไอ้สัส” ด่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี   ระหว่างลงพื้นที่จังหวัดระยอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ดร.ศุภณัฐ   ได้นำโพสต์ของนายธนาธร ซึ่งโพสต์ไว้ครั้งเป็นหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ มาเผยแพร่ในสเตตัสนี้ด้วย  โดยโพสต์ของนายธนาธร มีเนื้อหาระบุว่า "เราพยายามที่จะสร้างวัฒนธรรมการเมืองแบบใหม่ การเมืองที่เมื่อเราทำผิด เราจะกล่าวคำขอโทษ

ในนามหัวหน้าพรรค ผมขอโทษแทนอดีตผู้สมัครของเราที่ทวีตข้อความ ไม่เหมาะสม และขอเตือนใจเพื่อนชาวอนาคตใหม่ทุกคนด้วยความรัก อย่าชื่นชมกันเองจนเกินงาม ระมัดระวังอย่ายกตนเหนือคนอื่น และอย่า หยาบคายต่อผู้ใดแม้เขาจะเห็นไม่ตรงกับเราก็ตาม การเมืองอย่างสร้างสรรค์เริ่มที่ตัวเราครับ"

โพสต์ของดร.ศุภณัฐ ยังประกอบด้วยคลิป นายธนาธร ที่เคยให้สัมภาษณ์สำนักข่าวแห่งหนึ่ง ว่า "ต้องไม่ใช้คำหยาบคาย ไม่ใช้วาจาที่ทำให้คนเกลียดชังไปมากกว่านี้"

ดร.ศุภณัฐ โพสต์ว่า วันก่อน: "อย่าหยาบคายต่อผู้ใดแม้เขาจะเห็นไม่ตรงกับเราก็ตาม"

ตอนนี้: ขอคารวะสองผู้ใช้คำหยาบคาย #ผมจำไม่ได้ #เด็กเลี้ยงแกะอายุ41ขวบ #คณะก้าวหน้านักโหนเกรียนปลุกม็อบ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"