ยังไม่นิ่ง!ไทยติดโควิด-19 เพิ่ม 7 รายจากต่างประเทศ


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ค.63 - เวลา 11.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. แถลงว่า สถานการณ์การโควิด-19ในประเทศไทย มีผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้น 7 ราย เข้าพักในสถานที่กักตัวของรัฐ ทำให้มียอดผู้ป่วยสะสม 3,246  ราย  หายป่วยสะสม 3,096  ราย รักษาอยู่ 92 ราย ซึ่งไม่มีรายงานผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม ทำให้ยอดสะสมคงที่ 58 ราย สำหรับผู้ป่วยรายใหม่ 2 จากสหรัฐอเมริกา 1รายจากบาห์เรน และ4รายจากอียิปต์

ทั้งนี้ ศบค.ชุดเล็กได้พูดคุยกันในประเด็นเด็กหญิง9ขวบซูดานทำตามมาตรการครบถ้วนไม่น่ามีปัญหาอะไร ส่วนกรณีจ.ระยองในที่ประชุมมั่นใจมาตรการควบคุมโรคของจังหวัดเต็มที่ เราสามารถใช้ชีวิตได้ปกติไม่มีการล็อคดาวน์แต่อย่างใด ส่วนคนที่มาจากระยองไปจังหวัดอื่นๆไม่ต้องกักตัว รวมถึงคนที่มาเที่ยวระยองด้วย และจากนี้ต้องการเห็นภาพกิจการและกิจกรรมจ.ระยองกลับมาเหมือนเดิม เช่น วิ่งมาราธอนวันที่ 9 ส.ค. ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตจะดำเนินการจัดที่ชายหาด จะมีถ่ายทอดสดมีคนชมได้  ส่วนกองถ่ายภาพยนต์ได้ติดต่อกองถ่ายสัญชาติเกาหลีไว้ เป็นภาพยนต์ยอดฮิต นอกจากนี้ทางจังหวัดเสนอกิจกรรมปั่นจักรยานเรียบทะเลขึ้นมาด้วย
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"