'สมคิด-กอบศักดิ์' ทยอยขนของออกจากทำเนียบฯ


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาลว่า เมื่อเวลา 08.00 น.ได้มีรถ 6 ล้อของบริษัทรับจ้างขนของ เข้ามายังตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล เพื่อขนของและเอกสารต่างๆ ในห้องของนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี  ภายหลังจากที่ยื่นขอลาออกไปพร้อมกับอดีตรัฐมนตรีกลุ่ม 4 กุมาร โดยคณะทำงานของนายสมคิด ได้จ้างบริษัทฯมาขนเฟอร์นิเจอร์และข้าวของเครื่องใช้ รวมถึงเอกสารต่างๆ ออกจากห้องทำงาน หลังจากนายสมคิดได้เข้ามาปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล ในตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีรวมเป็นระยะเวลา 5 ปี
 
ขณะที่ในเวลา 11.00 น. นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล อดีตรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ก็ได้เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อทยอยเก็บข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ เช่นเดียวกัน โดยส่วนใหญ่เป็นหนังสือและต้นไม้ เพื่อนำกลับไปดูแลต่อที่บ้าน ซึ่งใช้เวลาเพียงแค่ 1 ชม. สำหรับนายกอบศักดิ์ ได้เข้ามาทำงานที่ทำเนียบรัฐบาลในรอบนี้รวมเป็นระยะเวลา 11 เดือน 16 วัน

อย่างไรก็ตาม มีรายงานด้วยว่าคณะทีมงานได้แจ้งต่อเจ้าหน้าที่ว่า ขอเวลาเก็บของและเคลียร์ห้องหนึ่งสัปดาห์ ก่อนจะทำการคืนห้อง เนื่องจากมีเอกสารจำนวนมากจึงต้องใช้เวลาพอสมควร.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"