'เคลลี่ ธนะพัฒน์'ประกาศรับงานอิสระ ปัดมีปัญหา'ช่อง 7'


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังมีข่าวลือออกมาพักใหญ่ว่าพระเอกหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ เป็นอีกคนที่ไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 7 โดยวันนี้เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาไม่เคยเซ็นสัญญา แต่อยู่ด้วยสัญญาใจมาตลอด ยืนยันอง7 น่ารัก ตลอดสิบกว่าปีที่ผ่านมาก็มีงานให้ทำตลอด แต่ที่ขอออกไปรับงานที่อื่นแค่อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ  

          “ที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีสัญญากับช่อง 7 ครับ เป็นสัญญาใจมาตลอด แต่ทางช่องก็น่ารักให้งานให้ละครตลอด อยู่ด้วยกันมาตลอด 10 กว่าปี เปรียบเหมือนบ้าน รู้จักกับทุกคน แต่ละค่ายก็สนิทสนมกัน หลายคนก็เลยคิดว่าเล่นแต่ช่อง 7   เพราะว่าเรามีละครต่อเนื่องกับที่นี่ตลอด แต่ถามว่าที่ผ่านมามีละครที่อื่นติดต่อมาไหม ก็มีติดต่อมาเรื่อย ๆ

          แต่ที่ช่วงหลังเริ่มรับงานช่องอื่นบ้าง มันเริ่มจากตอนแรกไปออกรายการ เราทำธุรกิจก็อยากไปออกรายการโปรโมทสินค้า แต่เรื่องของละครอาจด้วยจังหวะที่ช่วงของโควิด-19 ผมไม่ได้ถ่ายละครมา 7 เดือน เป็นจังหวะที่ว่างแล้วก็ได้ไปถ่ายละครกับที่อื่นบ้าง โดยอายุด้วยเราก็มองว่า อยู่ในวงการมานานเราก็อยากหาประสบการณ์ไปเรื่อย ๆ แต่ละช่องแต่ละค่ายเขาทำละคร แนวทางละครมันไม่เหมือนกัน แล้วบทที่รับไปก็ถือว่าเป็นบทที่ท้าทายครับ

          กับช่อง 7 ได้คุยตั้งแต่ปีใหม่ครับ ผมแจ้งไป ถามว่าถ้าผมมีค่ายอื่นช่องอื่นมาเสนอละคร สามารถคุยได้ไหมครับ ก็ได้แจ้งผู้ใหญ่ไปแล้วครับ ผู้ใหญ่ก็เข้าใจเขาเห็นว่าเราอยู่ด้วยมานาน ช่วงไหนที่เราว่างก็คุยได้ครับ ส่วนกับช่อง 7 ถ้าเสนอละครมา คิวเราได้เราก็ยินดี เราก็ทำงานกันเหมือนเดิมครับไม่ใช่ว่าออกมาจากช่อง 7 แล้วไม่ทำงานกับช่อง 7 เลย ถ้าเขามีละครให้เราเราก็ยินดีที่จะร่วมงานต่อ”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกม @kellytanapat


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"