'ซัน พิชยดนย์'เผยความในใจ หลังก้าวมาเป็นนักแสดงอิสระ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ก้าวมาเป็นนักแสดงอิสระอีกราย สำหรับ ซัน-พิชยดนย์ พึ่งพันธ์ ที่ไม่ว่าบทบาทไหนเขาก็สามารถตีบทแตกให้คนดูเชื่อได้ไม่ยาก ล่าสุดกับบท โรจน์ ในละคร เวราอาฆาต ทางช่อง 8 ที่ต้องมารับเล่นบทร้ายจอมวางแผน แถมต้องเจ้าชู้ถึงขั้นสุด

          ซึ่งซันเผยว่า ถึงแม้บทนี้จะยากและเครียดมาก แต่ก็อยากทำให้เต็มที่ เพื่อพิสูจน์ฝีมือ ถึงแม้คนดูอินจนเกลียดก็ยอม  “ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนเลยว่า การที่เราได้ออกมาเป็นนักแสดงอิสระ ซันก็รู้สึกว่า กรอบการทำงานของเราในวงการบันเทิง มันกว้างมากขึ้น ทำงานที่มันท้าทายมากขึ้น ได้มีอิสระในการทำงานมากขึ้น ได้ทำอะไรใหม่ๆ ทำให้เรากลับมามีไฟในการแสดงอีกครั้ง

          อย่างบทโรจน์ในละครเรื่อง เวราอาฆาต เป็นบทที่ไม่ง่ายเลย ถือว่ายากเลยทีเดียว เพราะว่า ด้วยคาแรคเตอร์ของโรจน์เขาเป็นคนที่ มีแผนตลอดเวลา มีความคิดตลอดและความคิดของเขาก็จะเป็นความคิดที่ร้าย ไม่ดีเลย เพราะฉะนั้นเวลาเข้าฉาก สายตามันต้องเล่นออกมาว่า ตอนนี้โรจน์มันกำลังวางแผนบางอย่างอยู่ แล้วไอ้ความคิดนี้มันก็เป็นความคิดที่ไม่ดีด้วย ก็เลยรู้สึกว่ามันไม่ง่ายเลย

          ทุกครั้งที่เข้าฉากมันต้องเล่นออกมาให้คนดูรู้สึกได้ ถึงแม้ไม่พูด ก็ต้องให้รู้ด้วยสายตา แรกๆ ก็เครียด แต่หลัง ๆ เราจะพยายามไม่เครียด แต่เราอยากทำให้ดีมากกว่า คือเราตั้งใจอยากจะทำให้ตัวละครตัวนี้ดูแล้วสนุก มีมิติออกมา น่าติดตาม จริงๆ ถ้าคนเกลียดตัวละครนี้ได้ผมจะแฮปปี้มาก คาแรคเตอร์ของโรจน์ มันเป็นตัวร้ายอยู่แล้ว คือเราก็เป็นนักแสดง หน้าที่ของเราก็คือแสดงให้ตัวละครตัวนี้มันสื่อสารไปถึงคุณผู้ชมได้มากที่สุด ทำให้ทุกคนรับรู้ว่าตัวละครตัวนี้เป็นแบบนี้ มันเลว มันหน้าหมั่นไส้ น่าโดนกระทืบ ถ้าเขายิ่งเกลียด ยิ่งหมั่นไส้ แสดงว่าดี แสดงว่าเราเล่นถึงบทบาท

          แล้วเรื่องนี้ผมชอบอย่างหนึ่งที่ตัวละครทุกตัวมีเส้นเรื่องของมัน โดยเฉพาะเรื่องเวรกรรม มันสะท้อนได้ชัดมาก ผมว่าละครนี่แหละ จะเป็นตัวสะท้อนให้เห็นว่าถ้าเราทำชั่วเราจะได้ผลอย่างไร แล้วชีวิตของโรจน์หลังจากนี้ เวรกรรมจากความเจ้าชู้ของมันจะนำพาวิบัติอะไรมาให้ ต้องติดตามได้ ในละคร เวราอาฆาต ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น ครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"