ช็อค! วงการนางแบบ 'แอ๊นท์ ธรัญญา'เสียชีวิตกะทันหัน


เพิ่มเพื่อน    

 

          วงการบันเทิงมีเรื่องเศร้าอีกครั้ง เมื่อ แอ๊นท์-ธรัญญา สัตตบุศย์ นางแบบซึ่งโด่งดังในยุค 90 และยังเป็นนักพากย์เสียงดี ผู้ให้เสียงไทยกาลาเดรียล ในไตรภาค The Lord of the Rings ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยมีการเปิดเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่ามาจากภาวะโรคซึมเศร้า

          โดย กุ่ย-วนิช เดชธราดล ช่างแต่งหน้าชื่อดัง ได้โพสต์แจ้งข่าวการเสียชีวิตของ แอ๊นท์ ธรัญญา โดยระบุข้อความว่า "R I P แอนท์อยู่ในความทรงจำของพี่ตลอดไป" นอกจากนี้ ยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสียชีวิตของแอ๊นท์ว่า "แอนท์เป็นโรคซึมเศร้า แล้วก็หลับไป น้องชายแอนท์บอกแค่นี้"

          สำหรับกำหนดการพิธีรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรมศพ แอ๊นท์-ธรัญญา สัตตบุศย์ จัดขึ้น ณ ศาลา 12 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร เขตบางเขน  โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฏาคมนี้ เวลา 16.00 น. และมีพิธีสวดพระอภิธรรมไปจนถึงวันที่ 21 กรกฏาคม 2563 เวลา 18.00 น. ส่วนพิธีฌาปนกิจจะมีขึ้นวันพุธที่ 22 กรกฏาคม 2563 เวลา 17.00 น.

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"