ศบค.พบผู้ป่วยโควิดรายใหม่ 3รายจากสิงคโปร์-ซูดาน


เพิ่มเพื่อน    

19ก.ค.2563 นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) แถลงข่าวสถานการณ์ประจำวันที่ 19 ก.ค.พบผู้ป่วยยืนยันรายใหม่ 3 คน และเป็นผู้เข้ารับการกักกันในสถานที่กักกันที่รัฐจัดให้

ทำให้จำนวนผู้ป่วยยืนยันสะสมคือ 3,249 คน ผู้ป่วยรักษาหายแล้วรวม 3,096 คน เหลือที่ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 95 คน สำหรับผู้ป่วยรายใหม่ 3 คนทั้งหมดเป็นชายไทย

ผู้ป่วย 2 คนเดินทางมาจากสิงคโปร์ คนที่ 1 อายุ 60 ปี อาชีพพนักงานบริษัท เดินทางมาถึงไทยเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม เข้าพักในสถานที่กักกันที่รัฐจัดให้ที่กรุงเทพมหานคร ตรวจหาเชื้อในวันที่ 17 กรกฎาคม พบเชื้อ ไม่มีอาการ

คนที่ 2 อายุ 43 ปี เดินทางมาถึงไทยเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ผ่านการคัดกรอง ณ ด่านควบคุมโรค พบว่ามีอาการเข้าเกณฑ์ PUI และตรวจหาเชื้อในวันที่ 17 กรกฎาคม ผลตรวจพบเชื้อ นำส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล จังหวัดสมุทรปราการ

อีก 1 คนเป็นชายไทยมาจากประเทศซูดาน อายุ 39 ปี อาชีพรับจ้าง เดินทางมาถึงไทยเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ผ่านการคัดกรอง ณ ด่านควบคุมโรค พบว่ามีอาการเข้าเกณฑ์ PUI คือมีอาการไอ ตรวจหาเชื้อในวันที่ 18 กรกฎาคม ผลตรวจพบเชื้อ นำส่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล จังหวัดสมุทรปราการ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"