ไม่มีโอกาสแล้ว 'เต๋อ นวพล'เศร้า! อดร่วมงาน'แอ๊นท์ ธรัญญา'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ประทับใจในฝีมือการแสดงของ แอ๊นท์-ธรัญญา สัตตบุศย์ ทำให้ เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับคนเก่ง ตั้งเป้าว่าอยากร่วมงานด้วยสักครั้ง พอมากำกับภาพยนตร์ ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ ก็รีบติดต่อไป แต่สุดท้ายโดนปฏิเสธ ซึ่งหนุ่มเต๋อก็ไม่ยอมแพ้ตั้งใจว่าอีกสักปีสองปีถ้ามีบทเหมาะสมก็จะลองชวนมาเล่นใหม่ แต่มาวันนี้คงไม่มีโอกาสแล้ว เพราะ แอ๊นท์ ธรัญญา ได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งหนุ่มเต๋อได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยถึงนักแสดงในดวงในว่า

          “ฝากบอกน้องเต๋อด้วยว่าขอบคุณนะคะที่นึกถึง แต่ตอนนี้พี่อาจจะไม่เหมือนที่เขาคิดเท่าไหร่”

          ตอนผมหานักแสดงสำหรับบทแม่จีนใน ฮาวทูทิ้ง นั้น พี่แอ๊นท์ ธรัญญา เป็นหนึ่งในคนที่ผมคิดถึงลำดับต้นๆ เพราะชอบพี่แอ๊นท์เล่นหนังเรื่องอหิงสามากๆ และอยากร่วมงานมาตลอด มองหาบทที่จะชวนพี่เขามาเล่นตลอด แต่ยังไม่มีโอกาสสักที พอบทแม่จีนมา ก็แบบว่า อ่ะ มันต้องตอนนี้แล้วล่ะ

          ตอนพี่แอ๊นท์ปฏิเสธจะมาแคสท์ติ้ง ผมก็ยังคิดอยู่ว่า อ่ะ ไม่เป็นไร ไม่แน่ว่าปีสองปีข้างหน้า พี่เขาอาจจะเปลี่ยนใจและสะดวกมาลองงานอื่นก็ได้ เป็นความมุ่งมั่นในใจว่าสักวันคงได้ทำงานด้วยกัน

          สุดท้ายวันนี้ผมก็ไม่มีโอกาสอยู่ดี แต่อย่างไรก็รู้สึกว่าครั้งหนึ่งเราก็ได้เคยชวนพี่แอ๊นท์และพี่แอ๊นท์ก็รับรู้แล้วว่าเราเคยมาชวน , จะนึกถึงพี่เสมอนะครับ” #rip

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"