งามไส้! โจ๋สำโรงใต้ยกพวก30กว่าคนถล่มคู่อริในห้องฉุกเฉินรพ.


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.ค. 63 - เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วีระพล ดอนหัวร่อ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีกลุ่มวับรุ่นจำนวนหลายสิบคนเข้าไปก่อเหตุทะเลาะวิวาทและไล่ทำร้ายกันภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ มีผู้บาดเจ็บและทรัพย์สินของทางโรงพยาบาลได้รับความเสียหาย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลฯ พบว่าอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์และข้าวของประเภทโต๊ะเก้าอี้กระจัดกระจายเกลื่อนห้องฉุกเฉิน มีกระจกหน้าต่างและประตูกระจกห้องแพทย์แตกได้รับความหายอีกหลายรายการ  และที่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ของโรงพยาบาล รวมทั้งหน้าลิฟต์พบรอยเลือดอยู่ที่พื้นและกระจก โดยมีเก้าอี้ไม้และพลาสติกแตกกระจายอยู่เกลื่อนพื้น ส่วนผู้ก่อเหตุได้พากันแยกย้ายหลบหนีไปหมดแล้ว

นางพยาบาลที่อยู่ในห้องฉุกเฉิน เล่าว่า นาทีระทึกที่สร้างความหวาดกลัวขวัญผวากับเจ้าหน้าที่ว่าและคนไข้ว่าเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. มีผู้บาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกายถูกแทงมาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมา 2 นาย ซึ่งขณะนั้นวุ่นวายพอสมควรเพราะมีเพื่อนๆ ของผู้บาดเจ็บมาด้วยหลายคน หลังแพทย์ให้การรักษาผู้บาดเจ็บเสร็จประมาณ 20.00 น.  พรรคพวกฝ่ายคู่กรณีได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมากว่า 20 กว่าคัน มาจอดที่หน้าโรงพยาบาลก่อนที่จะกรูกันเข้ามา ซึ่งมีอาวุธทั้งไม้เบสบอลเก้าอี้และไม้มอบถูพื้น เข้าไล่ทำร้ายเพื่อนของผู้บาดเจ็บ ทำให้เพื่อนของผู้บาดเจ็บต้องหนีเข้ามาในห้องฉุกเฉิน โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุได้เดินถืออาวุธเข้ามาไล่ทำร้ายฝ่ายเพื่อนผู้บาดเจ็บกันในห้องฉุกเฉินทั้งตีและขว้างปาข้าวของปาเก้าอี้ 

ซึ่งเราก็เกรงว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะตามขึ้นไปทำร้ายผู้บาดเจ็บที่ขึ้นไปพักรักษาตัวอยู่ที่ชั้นบน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ปิดลิฟต์ทางขึ้นลงอาคาร และในขณะนั้นภายในห้องฉุกเฉินข้าวของกระกระจายเต็มห้องกระจกหน้าต่างและกระจกประตูห้องตรวจแตก โชคดีที่ขณะเกิดเหตุมีผู้ป่วยมารักษาอยู่ในห้องฉุกเฉินเพียง 2 คน ซึ่งขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ก็ไม่กล้าเข้ามาด้านในเพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุมากันหลายสิบคน และก่อนลงมือก่อเหตุวิ่งวนออกไปประตูด้านข้างห้องฉุกเฉินไปก่อเหตุที่หน้าลิฟต์และที่หน้าเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์อีก เหตุเกิดนานเกือบครึ่งชั่วโมง ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะพากันหลบหนีกันออกไปด้านนอก

ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลวิถารามชัยปราการ ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ ได้เล่านาทีระทึกว่า ช่วงหัวค่ำเวลาประมาณ 18.00 น. ได้มีเพื่อนๆ ของผู้บาดเจ็บขี่และซ้อนท้ายพาผู้บาดเจ็บที่ถูกแทงเข้าที่ไหปลาร้าข้างซ้ายแต่เลือดไม่ออก ซึ่งขณะมาถึงผู้บาดเจ็บหมดสติอยู่ หลังจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลได้พาเข้าในห้องฉุกเฉิน แพทย์ได้ทำการปั้มหัวใจและจับชีพจรของผู้บาดเจ็บพบว่าขณะมาถึงโรงพยาบาล ผู้บาดเจ็บหัวใจหยุดเต้นแล้ว แพทย์พยาบาลจึงได้ช่วยกันปั้มหัวใจแต่ไม่เป็นผล ทางแพทย์จึงได้บอกกับญาติของผู้บาดเจ็บว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตก่อนที่จะมาถึงโรงพยาบาลแล้ว แพทย์พยายามแล้วแต่ไม่เป็นผล ทำให้พรรคของผู้ตายไม่พอใจได้กรูกันเข้าไปทำร้ายแพทย์ซึ่งเป็นแพทย์หญิงและพนักงานเวรเปล โดยหาว่าแพทย์ไม่ยอมช่วยเพื่อนของเขา ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดจะออกมาที่หน้าห้องฉุกเฉินและทำร้ายกันเอง ซึ่ได้ยินว่า "มึงโทรตามเพื่อนมาตาย"   

ขณะเดียวกันหลังจากที่พรรคพวกของผู้ตายทราบว่า คู่อริที่ทำร้ายคนตายก็ได้รับบาดเจ็บไปเข้ารักษาที่ตัวที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ จึงได้ยกพวกพากันไปก่อเหตุที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯอีกอย่างไม่เกรงกลัวกฏหมายถึงแม้รัฐบาลจะประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ด้าน พ.ต.ท.สุเมธ  สาลี สว.สส. สภ.สำโรงใต้ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงหัวค่ำที่บริเวณบ้านเลขที่ 111 / 1 หมู่ 10 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยกลุ่มของนายแฮ็ก (กลุ่มเด็กมหาวงษ์) ได้มีปากเสียงชกต่อยกับนายแจ๊ค (กลุ่มเด็กซอยโรงเหล็ก) นายแฮ็ก จึงได้ไปตามนายรัชต์พงษ์ หรือคิว วาสนา อายุ 22 ปี ผู้ตายและพวกอีกประมาณ 8 – 9 คนให้มาช่วย และเกิดการชุลมุนกันอยู่พักใหญ่ นายรัชต์พงษ์ หรือคิว ได้ถูกของมีคมไม่ทราบชนิดแทงเข้าที่บริเวณราวนมข้างขวา จำนวน 1 แผล แต่เลือดไม่ออก โดยนายรัชต์พงษ์ หรือคิว ได้หมดสติ ก่อนที่พรรคพวกจะพากันขี่รถจักรยานยนต์พานายรัชต์พงษ์ หรือคิว มารักษาที่โรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ และเสียชีวิต โดยมีพรรคพวกของผู้ตายติดตามมาจำนวนหลายสิบคน 

หลังจากทราบว่านายรัชต์พงษ์ หรือคิว เสียชีวิตแล้ว และทราบว่าคู่กรณีที่แทงนายรัชต์พงษ์ หรือคิว จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตชื่อนายธนพล หรือแจ๊ค ทองชัยยะ อายุ 21 ปี ก็ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณศีรษะ ปาก และแขนซ้าย ได้รับบาดเจ็บด้วยเช่นกันและเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ จึงได้ยกพวกพากันเดินทางไปก่อเหตุที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯอีกจนมีผู้บาดเจ็บ ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบเป็นที่แน่ชัด ซึ่งคาดว่าน่าจะพัวพันกับเรื่องยาเสพติดหรือไม่อย่างไร.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"