ฮือฮา! 'ฟิกกี้ ฮันแนว'โชว์เพลงสุนทราภรณ์ชิงเงินล้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

          เมื่อเจ้าของเพลงฮิตหลายร้อยล้านวิว เพลงบักแตงโม อย่าง ฟิกกี้ ฮันแนว ศิลปินอินดี้ตัวแทนจังหวัดเลย สลัดคราบแนวเพลงโจ๊ะ ๆ มาสวมวิญญาณลูกกรุงร้องเพลงสุนทราภรณ์สุดอมตะ เพลงฟลอร์เฟื่องฟ้า แบทเทิลกับ บอส ธีรพงษ์ ตัวแทนจังหวัดชัยภูมิ ที่มาในเพลงสุนทราภรณ์  สุขกันเถอะเรา บนเวที  กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน

          ถือว่าเป็นโจทย์ยากที่ท้าทายผู้เข้าแข่งขันที่สุด เพราะการแข่งขันได้เดินทางมาถึงรอบสามทีมสุดท้าย จังหวัดไหนที่ได้คะแนนมากที่สุด จะเข้ารอบไปแข่งขันชิงชนะเลิศเพื่อชิงเงินรางวัลหนึ่งล้านบาทไปพัฒนาชุมชน

          โดย ฟิกกี้ ฮันแนว เปิดใจว่า “โดยส่วนตัวผมไม่เคยร้องเพลงสุนทราภรณ์มาก่อนเลย  นี่คือครั้งแรกครับ  มันยากมาก เพราะเพลงสุนทราภรณ์ จะมีคำที่ละเมียดละมุน  มีความเป็นอมตะ ต้องออกเสียงให้ชัด  ซึ่งความยากคือเราจะทำอย่างไร ให้ยังคงรักษาความเป็นสุนทราภรณ์   แต่ฟังแล้วมีความสมัยใหม่  ซึ่งเราจะไปแบบสมัยใหม่เลยร้อยเปอร์เซนต์ก็ไม่ได้  ผมก็ฟังบ่อย ๆ และก็ซ้อมเต็มที่ครับ 

          ส่วนเรื่องการแต่งกาย เสื้อผ้า หน้าผมก็เปลี่ยนแนวนิดหน่อย ปกติผมก็จะเซอร์ ๆ ผมยุ่ง ๆ  อินดี้นิด ๆ แต่เมื่อมาร้องเพลงสุนทราภรณ์ ซึ่งเป็นเพลงที่ขลังแล้ว เราต้องปรับบุคลิกนิดหน่อย  ต้องมีความสง่างามด้วยครับ  ยังไงก็อยากฝากแฟน ๆ ทั่วประเทศช่วยเชียร์พวกเราทั้ง 3 จังหวัดด้วยนะครับ  เชื่อว่าทั้ง 3 จังหวัดที่ผ่านเข้ารอบมา ต่างทำเต็มที่มาก

          อยากให้แฟน ๆ ได้ชมอีกหนึ่งความสามารถของพวกเรา ที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน กับบทบาทการร้องเพลงสุนทราภรณ์บนเวทีแห่งนี้  ห้ามพลาด ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน  วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2563 นี้ เวลาใหม่ 19.30น. (ทุ่มครึ่ง)   ทางช่อง PPTV HD กด 36”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"