จับแล้ว 11 ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายแพทย์หญิง ทะเลาะวิวาทในโรงพยาบาล 2 แห่งที่สมุทรปราการ


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงกว่า 10 คน ก่อเหตุอุกอาจบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายแพทย์หญิงและพยาบาลสาวรวมถึงเจ้าหน้าที่ชายภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ ถนนปู่เจ้าสมิงพราย จากนั้นพากันยกพวกไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายคู่อริภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าอีกครั้ง

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.30 น. พ.ต.ท.สุเมธ สาลี สารวัตรสืบสวน สภ.สำโรงใต้ นำกำลังไปจับกุมผู้ต้องหาที่บ้านพักภายในซอยวัดมหาวงษ์ ตำบลสำโรง อำเภอพระประดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้ผู้ต้องหาทั้งหมด 11 รายทั้งชายหญิง โดย 3 ใน 11 เป็นผู้ต้องหารายสำคัญที่ปรากฎในคลิปวงจรปิดภายในห้องฉุกเฉินทั้งสองโรงพยาบาล ประกอบด้วย นายภาณุวัฒน์ หรือกั๊ก สุขแย้ม ผู้ต้องหาที่ลงมือชกต่อยแพทย์หญิงและบุรุษพยาบาล นายนิพล หรือมิน วันชม อายุ 23 ปี ก่อเหตุชกต่อยแพทย์หญิง นายกานต์ หรือออม แสงชัย อายุ 21 ปี ที่ก่อเหตุชกต่อยเจ้าหน้าที่รพ. ภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ  ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือตกเป็นผู้ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้

ด้านโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ ได้มอบหมายให้ นายศิริเดช มีศิริ ผู้จัดการทั่วไปแจ้งความที่ สภ.สำโรงใต้ เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ส่วนทรัพย์สินที่เสียหายอยู่ระหว่างตรวจสอบราคาค่าซ่อมแซมอยู่

นายเกียรติวุฒิ ชาญประเสริฐ อายุ 24 ปี ผู้เสียหายที่ถูกฝ่ายของนายกั๊ก พาพวกมารุมทำร้ายภายในโรงพยาบาล กล่าวว่า ตนเองไม่เคยรู้จักกับฝ่ายผู้ก่อเหตุ ตนเดินทางไปเยี่ยมเพื่อนที่ถูกทำร้ายร่างกาย ที่โรงพยาบาลระหว่างที่ออกมายืนสูบบุหรี่ที่หน้าโรงพยาบาล เมื่อกลุ่มผู้ก่อเหตุเดินทางมาถึง หนึ่งในนั้นก็เดินเข้ามาหาตนและถามว่ามาเยี่ยมคนที่แทงเพื่อนเขาตายใช่ไหม ตนเองพยามตอบเลี่ยงแต่ดูเหมือนฝ่ายตรงข้ามจะมั่นใจจึงเข้าทำร้ายร่างกายจนเกิดการต่อสู้และชุลมุนกัน โดยในวันนี้ตนเองเดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ

ส่วนทางด้านตำรวจเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้งหมด 11 รายในข้อหา “ร่วมกันชุลมุนต่อสู้กัน เป็นเหตุให้มีผู้ถึงแก่ความตายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ” และ ดำเนินคดีกับกลุ่มที่ยกพวกมาทำร้ายภายในโรงพยาบาล ในความผิดฐาน “ร่วมกันบุกรุกสถานพยาบาลในยามวิกาล,ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"