‘อั๋น ภูวนาท’ควงภรรยาเคลียร์ดราม่า เผยพร้อมเปิดอู่อีกคนแล้ว!


เพิ่มเพื่อน    

 

          อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน ควงภรรยาสาวจ๋า-อลิสา พันธุศักดิ์ เปลือยชีวิตครอบครัว พร้อมประเด็นดราม่าต่างๆและแผนเตรียมมีลูกคนที่สอง ผ่านรายการคุยแซ่บShow

 

ก่อนแต่งงานมีเรื่องดราม่าเยอแยะตอนนี้ผ่านเวลามาแล้ว 3 ปี เวลาผ่านไปเร็วแล้วเรื่องดราม่าผ่านไปไหม ?

อั๋น : พี่ไม่รู้สึกนะว่ามันมีอะไรมากมาย  

จ๋า : ไม่มีอะไรเลย

อั๋น : พี่ว่าอาจจะมีแต่เขาไม่มาดราม่ากับพวกพี่

 

เรื่องดราม่ามีคนว่าไม่แมน ?

อั๋น :ตัวอั๋นเข้าใจได้ที่เขาจะเม้าท์ แต่ด้วยสำเนียงวิธีการพูดของผม ของแม่ ของพี่น้อง ของพี่ชาย ทุกคนมันเป็นจังหวะเดียวกันหมดบ้านเราเป็นแบบนี้ด้วยวิธีการพูดเป็นแบบนี้

จ๋า : บ้านภูวนาทเป็นแบบนี้พูดจาไม่มีคำหยาบเลย

อั๋น :ผมก็มีคำหยาบนะเวลาอยู่กับเพื่อนๆ แต่โดยธรรมชาติที่เราเกิดมามีน้ำเสียงที่ละมุน หน้าก็เป็นประมาณนี้ แต่ต่อจะให้ผมพูดแบบนี้อีกสิบรอบ ร้อยรอบคนที่คิดว่าเป็นก็คิดอยู่ดี จริงๆแล้วเขาจะคิดอะไรมันไม่มีผลต่อชีวิตเราจริงไหม

จ๋า : จริงๆเราไม่หาเรื่องที่จะไปอ่านโซเชียลอะไรก็ตาม คือจะเรียกว่าไม่ได้ใส่ใจ ไม่ได้เป็นประเด็น

อั๋น : ผมใส่ใจถ้าเขาใส่ใจ

จ๋า : แต่จ๋ามีแต่คนเขียนเข้ามาว่าอิจฉาพี่จ๋าจังเลย คนที่เคยคิดว่าภูวนาทไม่แมนวันนี้เขาบอกว่าเมื่อไหร่เขาจะหาแฟนได้อย่างพี่อั๋น เราก็บอกว่าไม่รู้เราก็ต้องใช้เวลาเรียนรู้ซึ่งกันและกัน

 

 

พี่อั๋น พี่จ๋า เลี้ยงลูกแตกต่างกันเลย พี่อั๋นเน้นในด้านอะไร ?

อั๋น : ถ้าถามพ่อเน้นเล่นมากกว่า ถ้าจะสอนบ่อยๆผมคงสอนมารยาท พยายามเน้นให้เขาสวัสดี ขอบคุณ เน้นให้เขาครับ เน้นให้เขาขอโทษ ซึ่งถ้าเน้นเขาก็จะเข้าใจ อาจจะมีการต่อต้านบ้างแต่ในที่สุด ผมว่าเขาเข้าใจ เขาแค่เลือกเท่านั้นเอง และเมื่อเขาโตเขาจะเข้าใจว่าของแบบนี้ไม่ต้องเลือก

 

ทำไมถึงซีเรียสกับเรื่องมารยาท ?

อั๋น : ผมรู้สึกว่าการอยู่ให้ได้ในสังคมเป็นเรื่องสำคัญมากเหมือนกับในยุคนี้เราสามารถพูด แสดงความคิดเห็นได้ แล้วมันเป็นโลกของการที่คนเข้าถึงเราเยอะมากในสังคม เราสามารถเป็นอะไรก็ได้ถ้าเรารู้กาลเทศะแล้วเราจะรอด มารยาทแย่ๆเรื่องอะไรที่พี่รับไม่ได้คือพยายามจะชี้ให้ผิดเป็นถูกหรือพยายามที่จะครอบงำความคิด

จ๋า : เน้นเรื่องการตรงต่อเวลา เราไม่เหมือนกันเลย พี่เป็นคนซีเรียสเรื่องเวลา เวลาทานอาหารก็ตรงเวลา เช้า กลางวัน เย็น ของน้องพอลหรือว่าเวลานอนก็จะซีเรียสเรื่องนี้กับลูกนะ เรื่องอื่นไม่ซีเรียสเลย แล้วก็ซีเรียสเรื่องอาหารเพราะมันเป็นพื้นฐานของเด็กที่เขาจะโตมาสมบูรณ์ ก็ต้องเรื่องอาหารก่อนมันจะไปสร้างทุกอย่างในร่างกาย เรื่องอื่นมันก็จะเป็นเรื่องที่คนอื่นสอนได้

 

 

มีอีกสักคนไหม เมื่อไหร่ดี ?

จ๋า : จริงๆตั้งใจว่าปีนี้จะเริ่มแล้ว เริ่มเดือนนี้แล้ว ผู้หญิงหรือผู้ชายจ๋าได้หมด แค่พระเจ้าให้ก็ดีใจแล้วค่ะ อีก  คนเดียวก็พอแล้วค่ะ แต่หมอบอกรอบนี้ต้องธรรมชาติ เพราะเราอายุเยอะแล้ว พออายุเยอะเขาก็ไม่อยากฝืนใช้วิธีวิทยาศาสตร์

 

แล้วมีแนวโน้มไหมว่าทางธรรมชาติจะมีโอกาส ?

จ๋า :  หมอก็จะช่วยให้วัน เวลา ตรงกัน

อั๋น : หมอสามารถดูได้ว่า 24 ชั่วโมงนี้คือ 24 ชั่วโมงที่มีโอกาสสูงที่สุดและอาจจะให้ฮอร์โมนเสริมเพื่อเพิ่มโอกาสแต่ก็ไม่ง่าย

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"