งานเลี้ยง ปชป.สุดอึมครึม ไร้เงากลุ่มหนุน 'ตั๊น' นั่งเสมา 2 ด้าน 'จุรินทร์' ลั่น 7 รมต.พรรคหน้าเดิมได้ไปต่อ


เพิ่มเพื่อน    

21 ก.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากประชุมส.ส.พรรคประชาธิปัตย์เรียบร้อย คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยง "รวมกันเป็นหนึ่งเดียวกลมเกลียวประชาธิปัตย์" ที่หอประชุมรักตะกนิษฐ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต โดยมีแกนนำพรรคทยอยเดินทางเข้าร่วมงานเลี้ยงดังกล่าว อาทิ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรค นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรค นายไพฑูรย์ แก้วทอง กรรมการที่ปรึกษาพรรค นายพิเชษฐ์ พันธุ์วิชาติกุล อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้ามาร่วมงานครั้งนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่า กลุ่มที่สนับสนุน น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร หรือ ตั๊น ส.ส.บัญชีรายชื่อ เป็นรัฐมนตรี แทนคุณหญิงกัลยา ไม่ได้มาร่วมงานงานเลี้ยงครั้งนี้ด้วย รวมทั้ง นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ โดยระบุว่า ติดเปิดงานกรมปศุสัตว์ ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกระแสการปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.)ว่า ในการประชุมครม.วันนี้ไม่มีการพูดคุยเรื่องการปรับครม. คุยแต่เรื่องงานเท่านั้น พร้อมยืนยันไม่มีสัญญาณจากนายกรัฐมนตรีให้ปรับครม. อย่างไรก็ตาม โควต้าของพรรค 7 คน ยังคงเป็นชื่อเดิม ส่วนพรรคพลังประชารัฐต้องการเปลี่ยนกระทรวง จะกระทบพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่นั้น ไม่ทราบ เพราะนายกรัฐมนตรีไม่ได้บอกอะไร เป็นเรื่องภายในพรรคพลังประชารัฐ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้ง คุณหญิงกัลยา และนายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ต่างยืนยันว่ายังอยู่ในตำแหน่งเดิม และยังไม่ได้มีการติดต่อให้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งจากหัวหน้าพรรค จึงเชื่อมั่นว่าจะไม่มีการปรับออกจากตำแหน่งอย่างแน่นอน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"