ระทึกสุดขีดกับมฤตยูที่พร้อมขย้ำไม่เหลือซาก!


เพิ่มเพื่อน    

 

          โมโนฟิล์ม พร้อมพาคุณไต่ลงสู่ใจกลางความมืดมิดที่ยังไม่เคยมีใครสำรวจ ไปกับกลุ่มนักผจญภัยที่ชอบท้าความตาย ใน Black Water: Abyss (กระชากนรก โคตรไอ้เข้)” ภาพยนตร์ที่จะทำให้ลุ้นจนขาไม่ติดพื้น ภาคต่อตำนานสุดเหี้ยม “Black Water (เหี้ยมกว่านี้ ไม่มีในโลก)” ที่เคยการันตีความโหดด้วย 79% ใน Rotten Tomatoes มาแล้ว

          Black Water: Abyss (กระชากนรก โคตรไอ้เข้) คือการสานต่อความสำเร็จของภาคแรกเมื่อปี 2007 มาในภาคนี้ผู้กำกับอย่าง แอนดรูว์ ทรอคกี้ กลับมาด้วยความระทึกกว่าเดิม นำทีมนักแสดงโดย เจสสิกา แมคนามี ร่วมด้วย ลูค มิตเชลล์, อามาลี โกลเดน, เบนจามิน โฮอตีส และ แอนโทนี เจ ชาร์ปี โดยเป็นเรื่องราวสุดระทึกของกลุ่มคนรักการผจญภัย ที่โรยตัวลงไปสำรวจถ้ำร้าง ที่หารู้ไม่ว่านี่เป็นการสำรวจเส้นทางสู่ความตาย พวกเขาไม่ได้เตรียมรับมือกับระดับน้ำภายในถ้ำที่เพิ่มสูงขึ้นหลังจากเกิดพายุฝน ทุกเส้นทางในถ้ำถูกปิดตาย และนอกเหนือจากนั้นพวกเขายังต้องเผชิญหน้ากับมฤตยูเงียบที่พร้อมกัดกระชากพวกเขาสู่นรกไม่เหลือซาก!

ระวังขาคุณไว้ให้ดี มันจะขย้ำไม่รู้ตัว  สิงหาคมนี้  ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"