อึ้ง!อนุสรณ์โยงวงครม.โหรงเหรงเพราะเสื่อมศรัทธาบิ๊กตู่


เพิ่มเพื่อน    

22 ก.ค.2563 -  นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงสภาพของรัฐบาลและพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในขณะนี้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม อยู่ในห้วงขาลงเต็มสูบ รัฐบาลกำลังเผชิญวิกฤติศรัทธาจากเกมการเมือง แย่งชามข้าวในพรรค พปชร. ฟัดกันแย่งเก้าอี้รัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ นอกจากจะเป็นศูนย์กลางของปัญหาแล้ว ยังอาจเป็นศูนย์รวมของความล้มเหลว ทั้งสภาล่ม การประชุมคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ล่ม วงประชุม ครม.โหรงเหรง ประชาชนเห็นแล้วยังวังเวงแทน 

“ต่อให้การเมืองเข้มแข็งมีเสถียรภาพ ก็ยังไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาวิกฤติประเทศได้หรือไม่ แต่รัฐบาลเห็นสภาพปัญหาอยู่ไม่กี่เรื่อง สร้างความกลัวโควิด-19 ระบาด รัฐบาลการ์ดตกเอง โยนบาปให้ประชาชนรับผิดชอบโดยการต่อ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ออกไปเรื่อยๆ หัวหน้ามุ้ง กลุ่มก๊วนต่างๆ ในพรรคพลังประชารัฐ อยากได้กระทรวงที่ต้องการก็ออกมาข่มขู่สาวไส้กดดันกันเอง พล.อ.ประยุทธ์ ต้องคิดว่า ทำไม บารมี ความเกรงใจ ความเคารพจากพรรคพลังประชารัฐที่มีต่อ พล.อ.ประยุทธ์ ถึงลดน้อยถอยลงจนน่าใจหาย สารพัดปัญหารุมเร้า สถานการณ์ใกล้สุกงอม การปรับ ครม.ครั้งนี้ อาจจะเป็นครั้งสุดท้าย จึงได้เห็นการฟาดงวงฟาดงา แย่งชามข้าว หวังคว้าเก้าอี้รัฐมนตรีให้ได้ โดยไม่เกรงใจประชาชน”นายอนุสรณ์ กล่าว        
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"