‘อั๋น วัชระ’ปลื้ม‘รักแลกภพ’กระแสดี-ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย


เพิ่มเพื่อน    

 

           เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง รักแลกภพ ซึ่งเป็นการร่วมมือการผลิตของ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด และ ช่องวัน31 ที่ตอนนี้เรียกว่ากระแสตอบรับดีมากๆ แฟนๆติดอกติดใจ ตามลุ้นกันทุกตอน ว่าทั้งพีทและเพียร จะสามารถปฏิบัติภารกิจได้สำเร็จหรือไม่

          ด้าน อั๋น-วัชระ แวววุฒินันท์” กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เผยว่า “ต้องขอขอบคุณธนาคารออมสินที่ให้การสนับสนุนในการทำละครเรื่องนี้ และขอบคุณแฟนๆทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะหลังจากละครรักแลกภพได้ออกอากาศไป ก็ได้รับความนิยมจากผู้ชมมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเราก็คิดเอาไว้ว่าน่าจะถูกใจผู้ชม แล้วก็ถูกใจจริงๆเรียกว่ากระแสตอบรับที่ได้มากกว่าที่คาดคิดเอาไว้ โดยเฉพาะในโซเชียลมีการพูดถึงกันอย่างมาก จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์  ซึ่งความน่าสนใจนอกจากตัวละคร เนื้อหาสาระสำคัญ รวมถึงเรื่องราวความรักที่เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆแล้ว ในเรื่องยังมีการสอดแทรกเกร็ดประวัติศาสตร์ของไทยและพระอัจฉริยภาพของรัชกาลที่ 6 ซึ่งเห็นได้เลยว่าคนเขียนบทได้นำไปร้อยเรียงเป็นเรื่องราวได้โดยที่ไม่รู้สึกว่าถูกยัดเยียด ทำให้คนดูได้ชมแล้วสนุก ได้รับทั้งความบันเทิงและเนื้อหาในละครที่เป็นเชิงความรู้ มากกว่านั้นคือทุกคนยังได้ลุ้นตามในทุกตอนว่าพระเอกจะสามารถกลับภพได้หรือเปล่าและแต่ละคู่จะลงเอยอย่างไร โค้งสุดท้ายนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน 31 ครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"