'บิ๊กตู่' เบิกบานโผครม.ใหม่เรียบร้อยดี 'นฤมล' ลั่นไม่ผิดหวังหลังชื่อหลุดโผ


เพิ่มเพื่อน    


22 ก.ค.63 - ​เวลา 12.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุม ศบค.ชุดใหญ่ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า ขณะนี้รายชื่อคณะรัฐมนตรีชุดใหม่เรียบร้อยแล้วใช่หรือไม่ โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "เรียบร้อย ไม่มีอะไร" พร้อมทำท่าผายมือ และหันมาฉีกยิ้มให้ผู้สื่อข่าวอย่างอารมณ์ดี

ขณะที่ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวรายชื่อหลุดจากโผครม.ใหม่ ที่เดิมทีมีชื่อว่าจะดำรงตำแหน่ง รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ว่า ไม่มีปัญหา ทุกอย่างทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนายกรัฐมนตรี ไม่ว่าจะอยู่ตำแหน่งไหนก็สามารถทำงานได้

ผู้สื่อข่าวถามว่า ขณะนี้นายกฯ และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แจ้งหรือส่งสัญญาณอะไรมาชัดเจนแล้วใช่หรือไม่ นางนฤมล กล่าวว่า ไม่ได้แจ้ง รวมถึงในพรรค พปชร.ก็ยังไม่ได้มีการแจ้งอะไรมาแต่อย่างใด 

เมื่อถามว่า แสดงว่าไม่ว่าจะออกมาในรูปแบบไหนรับได้ใช่หรือไม่ นางนฤมล กล่าวว่า เมื่อวันที่ 21 ก.ค.พูดคุยกันในพรรคก็เป็นเช่นนี้ ซึ่งเป็นอำนาจของนายกฯ และวันนี้รู้สึกสบายใจ ทุกอย่างปกติดี 

ถามว่า แสดงว่าขณะนี้ทุกอย่างชัดเจนแล้วใช่หรือไม่ นางนฤมล กล่าวว่า ตนก็ไม่รู้ เมื่อถามว่า รู้สึกผิดหวังหรือไม่หากไม่ได้ตำแหน่ง นางนฤมล กล่าวว่า "ไม่ผิดหวัง ไม่มีอะไรค่ะ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"