คุมตัว 4 โจ๋บุกโรงพยาบาลชกหมอ ส่งฝากขังศาลสมุทรปราการ เหลืออีก 2 จ่อมอบตัว


เพิ่มเพื่อน    

22 ก.ค.63 - เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้ทำการเบิกตัว 4 ผู้ร่วมก่อเหตุมาทำการพิมพ์ลายนิ้วมือทำประวัติ ประกอบด้วย 1.นายนิพนธ์ บุตรสาร อายุ 22 ปี 2.นายกานต์ หรือออม แสงชัน อายุ 22 ปี 3.นายวิชัย อยู่เล็ก อายุ 24 ปี และ 4.เยาวชนชายอายุ 17 ปี โดยมีบรรดาเพื่อนๆของผู้ต้องหาพากันเดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจที่หน้าห้องขัง

ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงใต้ เจ้าของคดี ได้รวบรวมสำนวนการสอบสวนก่อนคุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมดส่งฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการและคัดค้านการประกันตัว ในข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ และบุกรุกสถานพยาบาลในเวลากลางคืน ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนชาย 17 ปี ถูกแจ้งข้อหาบุกรุกสถานพยาบาลในเวลากลางคืน

สำหรับคดีนี้ในส่วนของผู้ต้องหากลุ่มมหาวงศ์ ที่ร่วมกันก่อเหตุในโรงพยาบาลมีรายงานจากเดิม 18 คนนั้น ทางด้านตำรวจได้สอบปากคำและขยายผลประกอบกับหลักฐานจากภาพวงจรปิดพบว่ามีผู้ต้องหาเพิ่มรวมเป็น 24 คนรวมผู้เสียชีวิตด้วย ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้แล้ว 22 ราย เหลือเพียง 2 รายที่คาดว่าจะเข้ามอบตัวในเร็วๆนี้

ส่วนกลุ่มของซอยโรงเหล็กเบื้องต้นจากข้อมูลของทางตำรวจพบว่ามี 5 คนที่อยู่ในเหตุการณ์และถูกจับกุมตัวไปแล้ว 1 คนคือนายธนพล หรือแจ๊ค มือแทงนายคิวจนถึงแก่ความตาย ส่วนรายอื่นๆ เบื้องต้นทางด้านตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาและอยู่ระหว่างประสานเข้ามอบตัวเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยขณะนี้มีรายงานว่าไปหลบซ่อนตัวกับญาติที่จังหวัดจันทบุรีเนื่องจากหวาดกลัวฝ่ายตรงข้ามจะล้างแค้น

มีรายงานว่า พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จะเดินทางมาตรวจสำนวนและคุมการปฎิบัติด้วยตนเอง  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"