'เรืองไกร' เดินหน้าชนเพื่อไทย ร้อง ปปช.สอบบัญชีทรัพย์สิน 'จุลพันธ์-ยุทธพงศ์' พบพิรุธ


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.ค.63-  นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย  เผยว่า จากการตรวจสอบบัญชีทรัพย์สินของ ส.ส. ที่ยื่นต่อ ป.ป.ช. ครั้งล่าสุด เปรียบเทียบกับครั้งก่อนๆที่เคยยื่นไว้นั้น  ในส่วนของพรรคเพื่อไทยก็ตรวจสอบเช่นกัน โดยเบื้องต้นพบว่า มี ส.ส. เพื่อไทย 2 คนที่ยื่นบัญชีทรัพย์สินไว้แตกต่างกัน อ้นเป็นเหตุอันควรสงสัยที่ต้องขอให้ ป.ป.ช. ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

เขากล่าวว่า โดย ส.ส. พรรคเพื่อไทย ทั้ง 2 คน คือ นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ซึ่งยื่นบัญชีบ้านและที่ดินไม่สอดคล้องกัน และนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ยื่นบัญชีทรัพย์สินอื่นของคู่สมรส ไว้ไม่สอดคล้องกัน  ตนตั้งใจจะไป ป.ป.ช. เพื่อขอตรวจสอบบัญชีทรัพย์สินของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ อยู่แล้ว ประกอบกับพบข้อมูลของ ส.ส. ทั้ง 2 คน ที่มีเหตุอันควรสงสัยเกี่ยวกับบัญชีบ้านและที่ดิน กับบัญชีทรัพย์สินอื่น

"ดังนั้น ในวันที่ 24 กรกฎาคม เวลาประมาณ 10.30 น. ผมจะไปที่สำนักงาน ป.ป.ช. เพื่อยื่นหนังสือขอให้ ป.ป.ช. ตรวจสอบบัญชีทรัพย์สินของ ส.ส. ทั้ง 2 คน พร้อมทั้งจะขอตรวจดูบัญชีทรัพย์สินของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ด้วย"นายเรืองไกรกล่าว 


ก่อนนี้นายเรืองไกร พลาดหวังจากเก้าอี้คณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญตึงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 พร้อมได้ทำหนังสือให้พรรคชี้แจงถึงการสลับชื่อแต่ไม่ได้รับคำตอบ  นายเรืองไกรจึงตรวจสอบอดีตเพื่อนร่วมพรรคเสียเอง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"