เดือดหนัก! 'ยุทธพงศ์' สวนกลับ 'เรืองไกร' อกหักวืดเก้าอี้ กมธ.หันเล่นงานพวกเดียวกัน


เพิ่มเพื่อน    

โจ้ เดือด ซัดกลับ เรืองไกร เตรียมยื่นปปช.ตรวจสอบนาฬิกาหรูของเมีย เผยครอบครัวเมียรวยมาก ย้ำเป็นทรัพย์ที่มีแต่เดิม จวกเฮียเรือง อกหัก เพื่อไทยไม่เลือกเป็น กมธ.วิสามัญงบประมาณ 64 เลยมาตรวจสอบพวกกันเอง ลั่นฟ้องกลับแน่ หากจงใจใส่ร้าย

23 ก.ค.63 - ที่ห้องแถลงข่าวรัฐสภาฯ นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย และโฆษกคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพรบ.งบประมาณ 2564 แถลงข่าวว่า กรณีนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ จะยื่นปปช.ขอให้ตรวจสอบบัญชีทรัพย์สินของภรรยาตน ตามที่กล่าวอ้างว่า ได้แจ้งบัญชีต่อปปช.ไม่ตรงกัน ในฐานะที่เป็น ส.ส. เป็นโฆษกกรรมาธิการวิสามัญพิจารณา เป็นอดีตรมช.เกษตรและสหกรณ์ พร้อมให้มีการตรวจสอบ นายเรืองไกรระบุว่า จะขอตรวจสอบนาฬิกา Patek Philippe ของภรรยาตนนั้น ครอบครัวของภรรยาตนมีฐานะ เป็นผู้ถือหุ้นอันดับสอง บริษัทไทยเบฟเวอร์เรจ ที่มีนายเจริญ สิริวัฒนภักดี เป็นประธาน ซึ่งนาฬิกาเป็นทรัพย์สินที่มีมาแต่เดิมและพร้อมให้ตรวจสอบ

"ประเด็นที่นายเรืองไกรจะยื่นให้ปปช.ตรวจสอบ ถือเป็นการกลั่นแกล้งทางการเมือง บัญชีทรัพย์สินได้ยื่นต่อปปช.มานาน ตั้งแต่หลังการเลือกตั้งเมื่อปี 2562 ถ้าผมผิดจริง หรือมีเรื่องไม่ชอบมาพากล ทำไมไม่ยื่นตั้งแต่ตอนนั้น พอนายเรืองไกร ผิดหวัง ไม่ได้เป็น กรรมาธิการวิสามัญพิจารณาพรบ.งบประมาณ2564 ก็ออกมาโวยวาย คนจะมาเป็นกรรมาธิการวิสามัญฯ ล้วนเป็นมติมาจากพรรคเพื่อไทย ที่พิจารณาเลือกแต่ละคนมาอย่างถูกต้อง รอบคอบ

จากการตรวจสอบของผม นายเรืองไกร เคยเป็นสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติแต่เมื่อพรรคถูกยุบ นายเรืองไกร ก็ไม่ได้เป็นแม้แต่สมาชิกพรรคเพื่อไทย แล้วจะมาเป็นกรรมาธิการวิสามัญพิจารณางบประมาณ 2564 ในโควตาพรรคเพื่อไทยได้อย่างไร ในทางการเมือง นายเรืองไกรต้องมีจิตสำนึก มีมารยาท ในเมื่อสมาชิกพรรคยังไม่ได้เป็นแล้วจะมาเป็นกรรมาธิการฯในโควตาพรรคเพื่อไทยได้อย่างไร”นายยุทธพงศ์กล่าว

เมื่อถามว่าจะมีการฟ้องร้องกลับหรือไม่ นายยุทธพงศ์กล่าวว่า ขอให้มีความขัดเจน ขอให้มีการตรวจสอบก่อน เมื่อมีข่าวออกมาเช่นนี้ ตนก็ตกใจ นายเรืองไกรก่อนหน้า ยังมาประชุม ทำกิจกรรมร่วมกับพรรคเพื่อไทย แต่พอผิดหวัง อกหักผิดหวังก็มายื่นตรวจสอบกรรมาธิการฯในพรรคเพื่อไทยกันเอง ถือว่าไม่บริสุทธิ์ใจ เป็นการกลั่นแกล้งทางการเมือง ทั้งนี้ ถ้ามีการตรวจสอบแล้วเห็นว่าเป็นการกลั่นแกล้งทางการเมือง ใส่ร้าย ตนก็จะขอดำเนินคดีกลับ เพื่อรักษาชื่อเสียง    


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"