'ปารีณา' ย้อน 'ยิ่งลักษณ์' ถ้ามีความยุติธรรมจริงป่านนี้ 'บุญทรง' ต้องไปเสวยสุขมีบ้านสวยๆ นั่งกินตับห่านอยู่ในต่างประเทศแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ค.63 - นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดดังนี้ #ยิ่งลักษณ์อิจฉาพลเอกประยุทธ์ ตามที่ ปปช ได้ชี้มูลความผิด อดีตนายกยิ่งลักษณ์ 2 คดี ปรากฏว่า ยิ่งลักษณ์ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจว่า

1. "ปูไม่ได้กลั่นแกล้ง โยกย้าย นายถวิล เปลี่ยนศรี พลเอกประยุทธ์ก็โยกย้ายเหมือนกัน" อ่านแล้วรู้สึกสมเพชสิ้นดีกับผู้หญิงคนนี้ เพราะเป็นการใส่ร้ายลอยๆ ซึ่งถ้าคิดว่าพลเอกประยุทธ์ผิดก็ไปหาหลักฐานไปดำเนินคดีซิ ของยิ่งลักษณ์มันหลักฐานมัดชัดเจน ดิ้นไม่หลุด หยุดโอดโอยเถอะนางอิจฉา

2.พรบ. กู้เงิน 2 ล้านล้านบาท ที่ดำเนินการอย่างไม่ถูกต้อง หรือที่ประชาชนเรียกว่า พรบ. กู้มาโกง ซึ่งถ้ายืนยันว่าไม่โกงแล้วหนีไปทำไม ต่างกับ พรบ.กู้เงิน พลเอกประยุทธ์ ที่ประชาชนเรียก พรบ.นี้ว่า กู้มาแจก ตรงลงบัญชี สร้างความฮือฮาทั่วแผ่นดิน จนธนาธรกับช่อต้องแจกบ้าง แต่แจกไม่โปร่งใสถูกดำเนินคดีอยู่ ประชาชนเห็นการทำงานที่แตกต่างชัดเจน พลเอกประยุทธ์ไม่หมกเม็ด ไม่ต้องหนี ปปช. ตัดสินตามพยานหลักฐาน ว่าตามเนื้อผ้าค่ะ

สุดท้าย ยิ่งลักษณ์บ่นว่า "ทุกวันนี้ ดิฉันใช้ชีวิตอย่างเงียบๆในต่างประเทศ แต่ชีวิตโชคร้าย โหยหาความยุติธรรม" ซึ่งนี่เงียบแล้วเหรอ เห็นโพสต์แขวะ โพสต์อิจฉาพลเอกประยุทธ์เงียบยังไง โกงไปเยอะ รวยมาก ก็ซ่าอยู่งี้แหละ

ส่วนความยุติธรรมมันหายากในสังคมอยู่แล้ว เพราะถ้ามีความยุติธรรมจริง บุญทรงต้องไปเสวยสุข มีบ้านสวยๆ เสื้อผ้าขนสัตว์แพงๆ กระเป๋าแพงๆ นั่งกินตับห่านอยู่ในต่างประเทศ ไม่ใช่ต้องติดคุกกินข้าวแดงอยู่ทุกวันนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"