‘บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์’นำทีมศิลปินเตรียมขึ้นคอนเสิร์ต


เพิ่มเพื่อน    

 

          ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ที่เป็นโปรเจ็กต์การรวมตัวกันของเหล่าศิลปินและไอดอลไว้มากที่สุดในงาน IDOL EXCHANGE จัดโดย เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ idol EXCHANGE ซึ่งจะจัดขึ้นทุกเดือนตลอดทั้งปีนี้ ประเดิมครั้งแรกระหว่างวันที่ 1-2 สิงหาคม 2563 ณ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ บริเวณลานอเวนิว โซน A,B ตั้งแต่ 12.00 น. - 20.30 น.ซึ่งช่วงนี้เหล่าศิลปิน-ไอดอลต่างก็ซุ่มซ้อมกันอย่างหนัก

          โดย Twixt (ทวิกซ์) บอยแบนด์วงแรกของค่าย โอจีมี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (OGME ENTERTAINMENT) ของนักร้องหนุ่ม “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” เผยว่า “กิจกรรมคอนเสิร์ต IDOL EXCHANGE มีตลอดทั้งปี เราตั้งใจเตรียมเซอร์ไพรส์ไม่ซ้ำกันทุกเดือน รวมถึงในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ ทุกคนในวงจะมีส่วนร่วมในการคิดโชว์ ออกแบบชุด ท่าเต้น ซ้อมกันค่อนข้างหนัก 4-6 ชั่วโมงเป็นอย่างน้อย เพราะอยากให้งานออกมาดีที่สุด พี่แกงส้ม ช่วยโปรดิวเซอร์เพลงและให้การบ้านพวกเราในการพัฒนาตัวเองตลอดเวลาให้เก่งขึ้นเรื่อยๆ สำหรับโปรเจ็กต์ IDOL EXCHANGE จะเป็นแรงผลักดันให้วงการเพลงไทยกลับมาฮิต เจาะตลาดอาเซียน ทำให้ต่างชาติได้รู้จักวัฒนธรรมของไทย จุดกระแส T-Pop ซึ่งวง Twixt มีแผนจะไปโปรโมทที่จีนด้วยครับ

          ขอบคุณเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มอบพื้นที่ดีๆ ให้พวกเราศิลปินและไอดอลได้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถ เวทีนี้รวมศิลปินไอดอลไว้มากที่สุด จึงเป็นโอกาสที่ดี ทุกคนตั้งใจทำโชว์ นำผลงานมาให้ทุกคนได้ชมก็อยากจะฝากให้ทุกคนช่วยติดตามมาร่วมสนุกกันและเป็นกำลังใจให้พวกเราศิลปินไอดอล

 

Twixt (ทวิกซ์)

 

          ด้านเกิร์ลกรุ๊ปมากฝีมือ The Glass Girls (เดอะ กลาส เกิร์ลส์) กล่าวว่า “พวกเราจะมากันครบแบบเต็มวง 10 คน ทั้ง 2 วัน พร้อมเตรียมเพลงพิเศษที่เพิ่งออกมาในโปรเจคพิเศษเพลง “Be Your Love” (เพลงต้นฉบับวง Slapkiss) นำมาเรียบเรียงใหม่ตามสไตล์ The Glass Girls ซึ่งยังไม่เคยแสดงสดที่ไหนมาก่อน พวกเราจึงฝึกซ้อมกันมาเป็นเดือนๆ โดยมีพั้นช์เป็นคนออกแบบท่าเต้น ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงช้าหวานๆก็จะเน้นท่าเต้นที่มีความสวยงามและมีความเป็นผู้หญิง

          ในงานก็ยังจะมีบูธกิจกรรมต่างๆ รับรองว่าสนุกแน่นอน ถือเป็นโปรเจ็กต์ที่มีกิจกรรมทั้งปีทำให้วงไอดอลและแฟนคลับหายคิดถึง สามารถมาเจอกันได้ทุกเดือน เป็นอะไรที่น่าดีใจมากและเป็นอีกบทพิสูจน์ความสามารถของไอดอลไทย ซึ่งพอมีโปรเจ็กต์แบบนี้ทำให้เหล่าไอดอลมีการพัฒนาตนเองให้มีเพอร์ฟอร์มที่ดีขึ้น ถือเป็นตัวแทนของประเทศ ทุกคนก็มีความฝันยิ่งใหญ่ อยากโกอินเตอร์ไป world tour ซึ่งก็จะต้องทำเต็มที่ทำทุกวันให้ดีที่สุด” 

 

The Glass Girls (เดอะ กลาส เกิร์ลส์)

 

          พลาดไม่ได้กับการจัดคอนเสิร์ตแบบ New Normal ที่รวมตัวของศิลปิน-ไอดอลเมืองไทยไว้มากที่สุด ซึ่งจะมาร่วมสร้างพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงอย่างสร้างสรรค์และจุดกระแส T-Pop กลับมาอีกครั้ง โดยใน วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 พบกับโชว์​พิเศษจากค่าย Cm Café กับซิงเกิ้ลล่าสุดที่เกิดจากการรวมตัวกันของยูนิต Honey ​Toast​ และ Daifuku​ พร้่อมเซอร์ไพรส์จากสาวๆเกิร์ลกรุ๊ป Cm Café  ที่จะมารวมตัวกันบนเวทีแห่งนี้เป็นครั้งแรก พร้อมด้วยศิลปินอีกมากมาย อาทิ SUPERBOY (ซูเปอร์บอย), VRV (วีอาร์วี),  Miiwjydaa (มิวจิดา), Joy Rania (จอย ราเนีย), The Glass Girls (เดอะ กลาส เกิร์ลส์), Secret 12 (ซีเครท ทเวลฟ์), Shining Stars (ไชนิ่ง สตาร์), HATOBITO (ฮาโตะบิโตะ), Wishdom (วิชดอม), Black Dolls (แบล็ค ดอลส์),  A'T-MISS (อะทีมิส), D-Code (ดี-โคด),  May Day (เมย์ เดย์), School Day (สคูล เดย์),  Habita (ฮาบิตะ), HNT (เอชเอ็นที) และ SoDaMe (โซดมี)

          วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2563 พบกับ U.lit (ยู-ลิต) ศิลปินไทยบอยแบนด์ในค่าย AJINTAI Thailand จะมาเปิดตัวเพลงซิงเกิ้ล 2 ในงานนี้เป็นครั้งแรก และพลาดไม่ได้กับ คิมม่อน วโรดม, คอปเตอร์ ภาณุวัฒน์ และ บาส สุรเดช จากวง SBFIVE พร้อมด้วยศิลปินไอดอลที่จะมาแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีตลอดทั้งวัน ได้แก่ Aim Satida (เอม AF11) Twixt (ทวิกซ์), Akira Kuro (อากิระ คุโระ), Melt Mallow (เมลท์ มัลโล่), Wish23 (วิช ทเวนตี้ทรี), Black Force (แบล็คฟอส), HappyTail (แฮปปี้เทล), Daruma (ดารุมะ), Tanteishojo (ไทเทนโชโจ), TGG (ทีจีจี), Daifuku (ไดฟุกุ), CM Cafe' (ซีเอ็ม คาเฟ่), Dearary (เดียร์อารี่), Dearest (เดียร์เรส)

          นอกจากความสนุกสนานไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินต่างๆมากมาย แฟนคลับยังสามารถช้อปปิ้งเสื้อผ้าแบรนด์ BabyAim ของ เอม สาธิดา ที่จะมาออกบูธขายภายในงานนี้เป็นครั้งแรก ปิดท้ายวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น.มาร่วมลุ้นกันว่าใครจะเป็น Kingdol และ Queendol คนแรก และวงไหนจะเป็นวงไอดอลในดวงใจของทุกคน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"